Skip to main content
sharethis

ผู้หญิงคนหนึ่งเปิดบล็อกอัพโหลดภาพชายที่ขโมยโทรศัพท์มือถือของเธอ โดยที่ชายคนดังกล่าวไม่รู้ว่าทุกครั้งที่ถ่ายภาพ ภาพเหล่านั้นจะถูกอัพโหลดไปที่คอมพิวเตอร์ของหญิงสาวเจ้าของเครื่อง


 

เจ้าของมือถือเล่าว่า มือถือของเธอหายที่เกาะอีบีซ่าของสเปน ในช่วงวันหยุดยาว ขณะที่เธอและเพื่อนๆ กำลังเมาได้ที่และอยู่ในสภาพกึ่งเปลือยในทะเล โดยเธอและเพื่อนวางข้าวของไว้ที่เก้าอี้ห่างไปเพียงสิบเมตร

เธอเล่าว่า ขณะที่เธอเดินมาถอดชั้นในออก เธอสังเกตเห็นใครบางคนนอนนิ่งอยู่ใต้เก้าอี้ เธอคิดว่าเป็นเพื่อนของเธอ เธอเลยกลับไปเล่นน้ำต่อ ก่อนจะพบว่าที่จริงแล้ว ชายคนนั้นเป็นหัวขโมย ที่คว้าเอาเงิน กระเป๋า สมาร์ทโฟน พาสปอร์ต ของขวัญวันเกิด รวมถึงเสื้อผ้าของพวกเธอไปต่อหน้าต่อตา

สี่เดือนต่อมา เธอพบว่ามีรูปใหม่ 15 รูป ถูกเพิ่มเข้ามาในแฟ้มภาพจากมือถือบนคอมพิวเตอร์ของเธอ

ภาพต่างๆ ที่ปรากฏ บอกให้รู้ว่า เขาอยู่ที่ดูไบ  Hafid คือชื่อของชายคนดังกล่าว เธอทราบชื่อของเขาจากการที่เขาส่งอินบ็อกทางเฟซบุ๊กหาเธอด้วยบัญชีเฟซบุ๊กของเขา
 

 

ข้อมูลจาก

http://lifeofastrangerwhostolemyphone.tumblr.com

http://www.dailymail.co.uk/news/article-2382378/Meet-stranger-whos-taking-selfies-stolen-phone-Woman-publishes-blog-pictures-taken-man-missing-handset.html

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net