Skip to main content
sharethis

สหพันธ์แรงงานกระดาษอินโดนีเซีย ขอความสมานฉันท์จากนักสหภาพแรงงานไทย ส่งจดหมายเรียกร้องให้บริษัทกระดาษและบริษัทรักษาความปลอดภัย จัดสวัสดิการพื้นฐานตามข้อตกลงสภาพการทำงานให้กับพนักงานเพื่อส่งเสริมการจ้างงานที่ดี และรับกลับนักสหภาพแรงงาน

 
 
31 มี.ค. 56 - สหพันธ์แรงงานกระดาษอินโดนีเซีย (Indonesian Pulp and Paper Workers Federation - FSP2KI) ขอความสมานฉันท์จากนักสหภาพแรงงานในประเทศไทยในการส่งจดหมายเรียกร้องให้บริษัทกระดาษและบริษัทรักษาความปลอดภัย จัดสวัสดิการพื้นฐานตามข้อตกลงสภาพการทำงานให้กับพนักงานเพื่อส่งเสริมการจ้างงานที่ดีและคุณภาพชีวิตของพนักงานรักษาความปลอดภัย
 
ทั้งนี้พนักงานต้องทำงานยาวนานชัวโมงโดยได้รับค่าจ้างเพียงน้อยนิด สิ่งที่บริษัทละเลยคือไม่จัดสวัสดิการการดูแลสุขภาพค่ารักษาพยาบาล รองเท้าเซพตี้ และชุดสำหรับใส่ทำงาน นอกจากนี้ บริษัทยังเลิกจ้างนักสหภาพแรงงานที่เป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยอย่างไม่เป็นธรรมถึง 3 คน   
 
สามารถร่วมสนับสนุนการรณรงค์ของสหพันธ์แรงงานกระดาษอินโดนีเซีย ในการรวมกล่มพนักงานรักษาความปลอดภัยในโรงงานกระดาษ ได้มีการทำข้อตกลงสภาพการทำงานครอบคลุมพนักงานรักษาความปลอดภัยในโรงงานกระดาษ  แต่บริษัทไม่ปฏิบัติตามข้อตกลงโดยไม่จัดสวัสดิการพื้นฐานให้กับพนักงานรักษาความปลอดภัย โดยส่งอีเมล์ไปที่
 
อีเมล์เพื่อการส่งจดหมาย:
 
Board Of Direction TanjungEnim Lestari 
email address : BOD@telpp.com
 
Mr.Rudi Fajar as General Director Tanjungenim Lestari Pulp & Paper  
email address : rudifajar@telpp.com
 
Mr.HM Arifin as General Director of Tangkas Security 
email address : tangkas88@gmail.com
 
Mr.Teguh Wibisono as President Director Tangkas Security 
email address : s_tangkas@yahoo.co.id
 
 
ส่งสำเนาจดหมายไปที่:  
 
Brother Hamdani as  President FSP2KI  
email address : hamdani_fsp2ki@yahoo.com
 
Brother Nelson F Saragih as General Secretary FSP2KI  
email address : nelsonfsaragih@gmail.com
 
Ikhsan Prajarani as Head of Campaign FSP2KI  
email address : ikhsan.FSP2KI@gmail.com
 
Ashal as Head of Advocacy AND Law  FSP2KI 
email address : ashalj@yahoo.com
 
SPS-PT.TEL  
email address : spspttel.fsp2ki@gmail.com
 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net