Skip to main content
sharethis

สหภาพ GM เผยบริษัทส่งผู้อำนวยการฝ่ายความปลอดภัยพร้อมชายในชุดดำมากกว่า 20 คนบุกเข้าพื้นที่ชุมนุมของสหภาพแรงงานด้านหน้าโรงงาน เพื่อเจรจาให้ทางสหภาพรื้อเต็นท์ออกนอกบริเวณพื้นที่โรงงาน โดยอ้างคำสั่งศาล จ.ระยอง

 
 
 
 
 
 
10 ก.พ. 56 - สหภาพแรงงานเจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้แจ้งข่าวว่าในวันนี้ (10 ก.พ.56) ทางบริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ได้ส่งผู้อำนวยการฝ่ายความปลอดภัยพร้อมชายในชุดดำมากกว่า 20 คนบุกเข้าพื้นที่ชุมนุมของสหภาพแรงงานฯด้านหน้าโรงงาน เพื่อเจรจาให้ทางสหภาพรื้อเต็นท์ออกนอกบริเวณพื้นที่โรงงาน โดยอ้างคำสั่งศาลจังหวัดระยอง แต่ถูกทางสหภาพแรงงานต่อต้านและขอให้กลับไป 
 
ล่าสุดในช่วงเช้า ชายชุดดำได้ออกนอกพื้นที่ของทางสหภาพแรงงานไปแล้ว ในขณะที่ทางโรงงานได้นำผ้ามาล้อมพื้นที่ตั้งเต็นท์ของสหภาพแรงงานฯ ไว้
 
 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net