Skip to main content
sharethis

'เสธ.อ้าย' ปธ.องค์การพิทักษ์สยามเผยจ่อลาออกปธ.มูลนิธิโรงเรียนเตรียมทหารพรุ่งนี้ เหตุตนเองทำให้ชื่อเสียงของมูลนิธิสถาบันของทหารเสื่อมเสีย พร้อมทั้งยอมรับมีความน้อยใจต่อนายทหารรุ่นน้อง  ยันยังไม่ทราบ น.ต.ประสงค์ นำม็อบต่อหลัง 10 ธ.ค.นี้

 
25 พ.ย. 55 - สำนักข่าวทีนิวส์รายงานว่า พลเอก บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ ประธานองค์การพิทักษ์สยาม หรืออพส. กล่าวกับสำนักข่าวทีนิวส์ โดยยอมรับว่า ในวันพรุ่งนี้ตนได้เตรียมการทำหนังสือลาออกจากการเป็นประธานมูลนิธิโรงเรียนเตรียมทหาร ทั้งนี้เมื่อถามว่าสาเหตุในการลาออกเป็นเพราะสาเหตุใด พล.อ.บุญเลิศ กล่าวว่า ตนเองทำให้ชื่อเสียงของมูลนิธิสถาบันของทหารเสื่อมเสีย พร้อมทั้งยอมรับมีความน้อยใจต่อนายทหารรุ่นน้องด้วย  
  
ประธานองค์การพิทักษ์สยาม ยังกล่าวถึงกระแสข่าว นาวาอากาศตรี ประสงค์ สุ่นศิริ อดีตเลขาสภาความมั่นคงแห่งชาติ หรือสมช. ที่จะเข้ามาเป็นผู้นำการชุมนุมต่อหลังวันที่ 10 ธันวาคมนี้ว่า ตนเองยังไม่ทราบ และยังไม่แน่ใจว่า น.ต.ประสงค์ จะเข้ามาทำหน้าที่รับไม้ต่อ พร้อมถามกลับว่า นต.ประสงค์ ยอมรับมาเป็นแกนนำแล้วจริงหรือไม่  
 
 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net