Skip to main content
sharethis

คนร้ายประกบยิง เร่งเครื่องรถยนต์เบียดรถจักรยานยนต์คนร้ายตกข้างทาง บาดเจ็บทั้งคู่ คนร้ายหนีไปได้

เมื่อเวลา 08.50 น. วันที่ 9 พ.ย. 2555 ได้รับแจ้งเหตุจากข่ายวิทยุตำรวจ สถานีตำรวจภูธรยะรังว่าเกิดเหตุคนร้าย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ ทะเบียน กบ. 77 ปน (ทะเบียนปลอม) เป็นพาหนะ ใช้อาวุธปืนพก ประกบยิงครูโรงเรียนตลาดนัดบ้านต้นมะขาม ม.4 ต.เมาะมาวี อ.ยะรัง จ.ปัตตานี ทำให้ ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย

เหตุเกิดขณะครูโรงเรียนตลาดนัดบ้านต้นมะขามเดินทางด้วยรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีดำ มาตามถนนสาย 410 เพื่อไปโรงเรียนตลาดนัดบ้านต้นมะขาม เมื่อเลี้ยวรถเข้าไปบ้านต้นมะขาม หมู่ที่ 4 ต.เมาะมาวีฯ สังเกตเห็นคนร้าย 2 คน สวมหมวกกันน๊อคแบบเต็มใบ 2 คน จอดรถจักรยานยนต์อยู่บริเวณแยกทางเข้า จึงได้ระวังตัว

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคนร้ายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบและใช้อาวุธปืนยิงใส่ ครูได้ก้มหลบกระสุน และเหยียบคันเร่งเบียดรถจักรยานยนต์ของคนร้ายทำให้รถของคนร้ายเสียหลักลงข้างทาง คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่อีกจำนวนหลายนัด กระสุนถูกกระจกหน้ารถแตกเสียหาย จากนั้นคนร้ายได้ทิ้งรถจักรยานยนต์ไว้ในที่เกิดเหตุ แล้ววิ่งหลบหนีเข้าป่าข้างทาง ส่วนครูที่ได้รับบาดเจ็บได้ขับรถเข้าไปในโรงเรียนขอความช่วยเหลือจากเพื่อนครูได้นำส่ง รพ.ศูนย์ยะลา

พ.ท.นิสิต สมานมิตร ผบ.ฉก.ปัตตานี 21 กล่าวว่าในช่วงเวลาดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ได้ปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่ใกล้เคียงคือ ม.ที่ 3 ต.เมาะมาวี และสามารถยึดอาวุธปืนทั้งปืนพกและปืนยาวได้จำนวนหนึ่ง ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวคาดว่าค้นร้ายต้องการสร้างสถานการณ์เพื่อเบี่ยงเบนความสนใจ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้เจ้าหน้าที่ได้สนธิกาลังเข้าทำการปิดล้อมติดตามจับกุมคนร้ายต่อไป

 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net