Skip to main content
sharethis

โดยถูกกล่าวหาว่าไม่รักในหลวง และด่าในหลวง ด้าน "ดารุณี" เผยได้ชวนหญิงรายดังกล่าวไปสถานีตำรวจ แต่กลับไม่ยอมไปด้วย โดยวันนี้จะไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ก่อน ขณะที่ก่อนหน้านี้ "ดารุณี" เคยฟ้องรายการโทรทัศน์ที่นำภาพเจ้าตัวไปประกอบข่าว "ดา ตอร์ปิโด" มาแล้ว

เมื่อวานนี้ (31 ส.ค.) ผู้ใช้ชื่อว่า “AnonymousThailand” ได้อัพวิดีโอคลิปใน Youtube ตั้งชื่อว่า “เจ๊ดารุณีโดนด่ากลางห้าง” และบรรยายประกอบคลิปว่า “เวลา 19.10น วันที่ 31 สิงหาคม "นาง ดารุณี กฤตบุญญาลัย" ต้องโดน สาวใจเด็ด ด่ากลางห้าง สยามพาราก้อน ขณะรับประทานอาหาร ที่ร้าน เนื้อคู่ ของตระกูลใหญ่ "สารสิน" สาขาพาราก้อน เล่นเอา ดารุณี หน้าเหลือสองนิ้วและอับอาย เป็นอย่างมาก .... นับเป็นปรากฏการที่ ดารุณี จะต้องพบเจอเป็นครั้งที่สอง หลังจาก โดนคนไทย ล้อมด่าที่ LA. สหรัฐ อเมริกา !!! ... คนละหมัด เดอะซีรี่ย์ รายงาน !!!”

โดยในคลิปดังกล่าวมีความยาว 1.20 นาที โดยเริ่มต้นด้วย สตรีสวมชุดสีดำคนหนึ่งยืนด่านางดารุณี กฤตบุญญาลัย โดยขณะนั้นกำลังนั่งรับประทานอาหารอยู่ในร้านว่า “หน้าด้านมาก ด่าในหลวงทำไม ด่าในหลวงทำไม”  หลังจากนั้นมีเสียงชี้แจงจากผู้หญิงที่นั่งรับทานอาหารกับนางดารุณีว่าคนละคน แต่สตรีคนดังกล่าวไม่ฟัง พร้อมย้ำว่า “คนนี้ คนนี้แน่ๆ” และกล่าวต่อว่า “ด่าในหลวงทำไมคุณ ไม่รักในหลวงหรอ คุณด่าในหลวงทำไม” 

ทำให้นางดารุณี กฤตบุญญาลัย ได้โต้กลับไปว่า “เคยได้ยินฉันพูดหรือเปล่า” หญิงชุดดำจึงตอบกลับไปว่า “ก็เวทีคนเสื้อแดงที่คุณไปขึ้นมาไง หน้าด้านมากไม่มียางอาย ยังกลับมาเหยียบประเทศไทยอีก”

ทำให้นางดารุณีและเพื่อที่มาด้วยกันพยายามเรียกพนักงานของร้านมาห้าม แต่กลับถูกสตรีคนดังกล่าวตอบกลับไปว่า “ฉันพูดความจริง ฉันเป็นประชาชน ฉันมีสิทธิว่า” ในคลิปเพื่อนของนางดารุณีกล่าวว่าไม่ใช่อย่างที่คุณคิด โดยก่อนจบคลิป นางดารุณีบอกให้สตรีที่มาต่อว่าเธอไปโรงพักด้วยกัน พร้อมสอบถามชื่อ แต่สตรีคนดังกล่างกลับเดินหนีไปก่อนที่จะจบคลิป

โดยหลังจากนั้น เวปไซต์  go6TV ได้เผยแพร่บทสัมภาษณ์นางดารุณี กฤตบุญญาลัย ถึงกรณีคลิปดังกล่าว โดยนางดารุณีระบุว่าจะไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่โรงพักในวันพรุ่งนี้ (1 ก.ย.)

นางดารุณี ซึ่งเคยขึ้นปราศรัยและร้องเพลงบนเวทีคนเสื้อแดงนั้น ก่อนหน้านี้ เดลิวนิวส์ออนไลน์ เคยรายงานเมื่อ 5 ม.ค. ที่ผ่านมาว่า นางดารุณี ได้เคยร้อง รมว.ไอซีที ให้ช่วยเอาข้อมูลสับสนระหว่างตัวเขากับ “ดา ตอร์ปิโด” ออกจากเครือข่ายสังคมออนไลน์ พร้อมประกาศฟ้องรายการข่าว 3 มิติ ที่ออกอากาศทางช่อง 3 และ T-News ทางช่องเอ็นบีที กรณีที่ทั้งสองรายการเสนอข่าวที่ศาลอาญาอ่านคำพิพากษาลงโทษ “ดา ตอร์ปิโด” หรือ น.ส.ดารณี ชาญเชิงศิลปกุล ในคดีหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ แต่กลับนำใช้ภาพ "ดารุณี กฤตบุญญาลัย" เป็นภาพประกอบข่าว

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net