Skip to main content
sharethis

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปิดการจราจร ทั้งขาเข้าและขาออกของ ถ.ราชดำริ และ ถ.เพลินจิต หลังจากคนเสื้อแดงเริ่มมาชุมนุมที่บริเวณแยกราชประสงค์ เพื่อร่วมรำลึก 2 ปี เหตุการณ์ชุมนุม

 
19 พ.ค. 55 - สำนักข่าวไทยรายงานว่าบรรยากาศบริเวณแยกราชประสงค์ ช่วงบ่ายวันนี้ (19 พ.ค.) ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปิดการจราจร ทั้งขาเข้าและขาออกของ ถ.ราชดำริ และ ถ.เพลินจิต หลังจากคนเสื้อแดงเริ่มมาชุมนุมที่บริเวณแยกราชประสงค์ เพื่อร่วมรำลึก 2 ปี เหตุการณ์ชุมนุมทางการเมืองของคนเสื้อแดงจำนวนมากขึ้น และนำรถมาจอดกีดขวางการจราจร ทำให้ไม่สามารถสัญจรได้ 
 
ขณะที่ ห้างสรรพสินค้าและโรงแรมในพื้นที่ชุมนุม แม้จะไม่ปิดให้บริการ แต่ก็ต้องปิดประตูทางเข้า-ออก และเพิ่มการรักษาความปลอดภัย โดยเฉพาะการตรวจสัมภาระของผู้ที่จะเข้ามาใช้บริการ ป้องกันมือที่ 3 สร้างสถานการณ์ ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังโดยรอบพื้นที่ชุมนุม แต่ไม่เข้มงวดเท่าที่ควร โดยกำลังส่วนใหญ่เข้าไปหลบร้อนอยู่ในห้างสรรพสินค้าและโรงแรมโดยรอบ เนื่องจากบริเวณแยกราชประสงค์อากาศร้อนมาก
 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net