Skip to main content
sharethis

ประชุมกันในหัวข้อ \หยุดเผด็จการรัฐสภา รวมพลังปฏิรูปประเทศไทย\" โฆษกพันธมิตรเชิญพันธมิตรระดมปัญญา แสดงพลังเพื่อปรามรัฐบาล ด้าน \"สมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์\" เห็นด้วยกับที่ \"สนธิ\" เสนอให้เอาชนะอำนาจรัฐ ยึดอำนาจรัฐให้ได้ จะต้องปฏิรูปประเทศ โดยพรุ่งนี้จะเป็นการพิสูจน์ทองเนื้อแท้พันธมิตร เว็บไซต์เอเอสทีวี ผู้จัดการออนไลน์ พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย จัดจัดการประชุมในหัวข้อ \"หยุดเผด็จการรัฐสภา รวมพลังปฏิรูปประเทศไทย\" ที่ลุมพินีสถาน อาคารลีลาศ สวนลุมพีนี ถนนพระราม 4 กรุงเทพฯ ซึ่งจะมีการลงทะเบียนในเวลา 09.00 น. และเริ่มประชุมในเวลา 10.00 น โดยนายสมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์ แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย และนายปานเทพ พัวพงษ์พันธ์ โฆษกพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ร่วมแสดงความคิดเห็นในรายการ \"คนเคาะข่าว\" ถึงการนัดประชุม 10 มี.ค. ดังกล่าว โดยนายสมเกียรติ กล่าวว่า กลัวแต่ว่าจะไปกันถึงพันคนตามที่สื่อเสื้อแดงพูดไว้หรือเปล่า อยากให้ไปนั่งนับดูเลย ตนชอบที่นายสนธิ ลิ้มทองกุล พูดไว้เมื่อตอนวันปีใหม่ ว่าการเคลื่อนไหวต่อไปต้องเอาชนะอำนาจรัฐ ยึดอำนาจรัฐให้ได้ จะไม่เคลื่อนไหวทีละประเด็นๆ อีก ต้องปฏิรูปใหญ่ประเทศไทย และเรื่องนี้ต้องทำความเข้าใจกัน ให้ความรู้ประชาชน การไปพรุ่งนี้เป็นการพิสูจน์ทองเนื้อแท้พันธมิตรฯ และเชิญชวนคนทุกกลุ่ม รวมทั้งผู้ที่สนใจด้วย นายปานเทพ กล่าวว่า พรุ่งนี้เป็นการประชุม ภายใต้หัวข้อ \"หยุดเผด็จการรัฐสภา รวมพลังปฏิรูปประเทศไทย\" โดยจะเป็นการระดมความคิด ระดมปัญญา แม้ใช้คำว่าประชุมแต่ก็จะได้พิสูจน์ เพราะเว็บไซต์มติชนได้ข่มไว้ว่าจะมีคนน้อยมาก รวมถึงยังได้พยายามนำความคิดของนักวิชาการ และสัมภาษณ์นายปรีดา เตียสุวรรณ ให้เห็นว่าวันนี้พันธมิตรฯ อ่อนแอ เสื่อมแล้ว วันนี้ก็ออกอีกว่าเอเอสทีวีไม่มีใครน่าเชื่อถือแล้ว เพื่อทำให้พันธมิตรฯดูไม่น่าเชื่อถือ อีกทั้งพยายามทำให้แตกแยกระหว่างมวลมิตรด้วยกัน ด้วยการเสี้ยมนายปรีดา จากคำถามในการสัมภาษณ์ เขาพยายามทำทุกวิถีทางก่อนถึงวันที่ 10 มีนาคม (ข่าวที่เกี่ยวข้อง)"

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net