Skip to main content
sharethis

ช่วงที่ 1

“จินตนาการ” ของสนธิ สำคัญกว่าความจริง

มาดูจินตนาการเจิดจรัสของ สนธิ ลิ้มทองกุล ที่เที่ยวไปโยงใยพี่เบิ้มอย่างอเมริกา พร้อมข้อกล่าวหาว่าส่งเงินส่งทองมาให้องค์กรนู้นนี้นั้นมาล้มเจ้าไทย ที่สำคัญ ประชาไท ถูกเฮียแกโยงไปโยงมาให้เข้ามาสู่ขบวนการล้มเจ้าจนได้ ข้อเท็จจริงจะเป็นอย่างไร หลิ่มหลีกับชามดองจะมาขานไขให้ฟัง แต่ด้วยพลังจินตนาการของเฮียสนธิ ความจริงอาจไม่ใช่สิ่งสำคัญอีกต่อไป

 

 

ช่วงที่ 2

นิติราษฎร์ ในอุ้ง...สื่อไทย และธรรมศาสตร์ (เลิก) สอนให้ฉันรักประชาชน

ข้อเสนอแก้ไขกฎหมายอาญา มาตรา 112 ของนิติราษฎร์ กลายเป็นเรื่องใหญ่โตไปกว่าข้อเสนอแก้ไขรัฐธรรมนูญไปซะแล้ว เมื่อสื่อน้อยสื่อใหญ่ แปลงกายเป็นสื่อ “ดาว (สยาม) กระจาย” รุ่น 2555 แทคทีมกันมาสร้างกระแสยำใหญ่คณะนิติราษฎร์ และวันนี้ธรรมศาสตร์เลิกสอนให้ฉันรักประชาชนแล้วหรือไร

 

 

ช่วงที่ 3

การประชุม World Economic Forum

เม้าท์มอยเรื่องเศรษฐกิจโลก และการประชุม World Economic Forum ที่เมือง Davos สวิตเซอร์แลนด์ ว่าพวกเขาได้ข้อสรุปอะไรกันบ้าง แล้วคนยากจนจะได้อะไรจากการประชุมนี้บ้าง

 

เม้าท์มอย

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net