Skip to main content
sharethis

จูเลียน อัสแซนจ์ ผู้ก่อตั้งวิกิลีกส์ ประกาศจะจัดซีรีส์พูดคุยเชิงลึกกับผู้เล่นหลักทางการเมือง นักคิดและนักปฏิวัติจากทั่วโลก ภายใต้ธีม \โลกในวันพรุ่งนี้\" ซีรีส์ดังกล่าวจะเริ่มออกอากาศกลางเดือนมีนาคม เป็นเวลา 10 สัปดาห์ๆ ละ 1 ตอนๆ ละ 30 นาที ในช่วงต้น การถ่ายทอดสัญญาณครอบคลุมผู้ชมกว่า 600 ล้านรายผ่านเคเบิล ดาวเทียม และเครือข่ายแพร่สัญญาณภาคพื้นดิน อัสแซนจ์ ระบุในใบแถลงข่าวว่า \"ในซีรีส์นี้ ผมจะสำรวจความเป็นไปได้ในอนาคตของพวกเรา ผ่านการสนทนากับผู้ที่กำลังก่อร่างมัน พวกเรากำลังมุ่งหน้าสู่ยูโทเปีย หรือดิสโทเปีย (แนวคิดของสังคมที่กดขี่และเลวร้าย ตรงข้ามกับยูโทเปีย-ประชาไท) และเราจะวางแนวทางของเราอย่างไร นี่เป็นโอกาสที่น่าตื่นเต้นที่จะได้แลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์กับแขกรับเชิญในรายการรูปแบบใหม่ ที่จะสำรวจแนวความคิดและการต่อสู้ของพวกเขาในเชิงลึกและชัดเจนกว่าที่เคยมีมา\" ที่มา: http://wikileaks.org/New-Assange-TV-Series.html"

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net