Skip to main content
sharethis

นางนฤมล อรุณรุ่งโรจน์ ถูกคุมขังมากว่า 1 ปี ข้อหายิงเครื่องบินเฮลิคอปเตอร์พร้อมมีอาวุธสงครามในช่วงระหว่างการชุมนุมของคนเสื้อแดง ตัดสินคดี 10 ส.ค. 54 นี้ที่ศาลแขวงพระโขนง 30 ก.ค. 54 - นางธิดา ถาวรเศรษฐ แจ้งข่าวผ่านเฟซบุ๊คว่าได้มีคนเสื้อแดงแจ้งเรื่องและติดตามกรณีผู้หญิง 3 คนที่ถูกคุมขังที่ทัณฑสถานหญิงกลาง คลองเปรม และตนเองได้ให้ทีมเลขาไปตรวจดู ซึ่งในตอนนี้ได้เข้าเยี่ยมเพียงหนึ่งคน คือนางนฤมล อรุณรุ่งโรจน์ ซึ่งถูกตั้งข้อหายิงเครื่องบินเฮลิคอปเตอร์พร้อมมีอาวุธสงคราม โดยถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำมาหนึ่งปีกว่าแล้ว และศาลจะตัดสินคดีในวันที่ 10 ส.ค. 54 ที่ศาลแขวงพระโขนง ทั้งนี้ทางทีมงานยังไม่ได้เข้าเยี่ยมอีก 2 คนคือ นางเจียน ทองมาก และนางพยอม บุญสูงเนิน ซึ่งทาง นปช. จะทยอยเข้าเยี่ยมและให้ความช่วยเหลือในด้านต่าง ๆ ต่อไป

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net