Skip to main content
sharethis

กกต. บรอง ส.ส.เพิ่มเติมอีก 94 คน ทำให้มี ส.ส.ที่ผ่านการรับรองแล้ว 496คน ขณะที่ \จตุพร\" ยังโดนแขวน เหตุคณะอนุกรรมการฯ ยังไม่วินิจฉัยสมาชิกภาพพรรคเพื่อไทย เหตุไม่ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง 3 ก.ค. วอยซ์ทีวี รายงานวันนี้ (27 ก.ค.54) ว่าคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) มีมติรับรองผลการเลือกตั้ง ส.ส.เพิ่มเติมอีก 94 คน ส่งผลให้มียอด ส.ส.ที่ผ่านการรับรองเข้าสู่สภาผู้แทนราษฎรแล้วทั้งสิ้น 496 คน ขณะที่ นายจตุพร พรหมพันธุ์ ผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย และแกนนำกลุ่ม นปช.ซึ่งถูกคุมขังในเรื่อนจำ ไม่ได้รับการพิจารณาให้รับรองผลการเลือกตั้งจาก กกต. โดย กกต. มีมติ 3:2 ไม่ประกาศรับรองโดยให้เหตุผลว่า คณะอนุกรรมการฯยังไม่วินิจฉัยในประเด็นสมาชิกภาพพรรคเพื่อไทย จากการไม่ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง สำหรับ ส.ส. ที่ได้รับการรับรองในวันนี้ก็มี นายณัฐวุฒิ ใสเกื้อ

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net