Skip to main content
sharethis

ยันไม่เชื่อโพลล์ ชี้ \อภิสิทธิ์\" เป็นนักการเมืองอาชีพ มีชีวิตวิญญาณที่มุ่งมั่นทำงานให้ประชาชน ตามแนวทางประชาธิปไตย ส่วน \"ยิ่งลักษณ์\" มาแนว \"ทักษิณ\" คือมุ่งประโยชน์กำไรทางธุรกิจ วันนี้ (22 พ.ค.) นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าววันที่ 22 พฤษภาคม ว่า กรณีผลสำรวจระบุ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่ออันดับ 1 พรรคเพื่อไทย (พท.) เริ่มมีคะแนนความนิยมเพิ่มขึ้นกว่า นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรค ปชป. โดยนายสุเทพกล่าวว่า ไม่มีหรอก อย่าไปกังวลใจ โพลมีขึ้นมีลงเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา นายสุเทพยังกล่าวด้วยว่านายอภิสิทธิ์ เหนือกว่าทุกประตูทุกประการ ถ้าถามประชาชนจะมีคำตอบคล้ายๆ กัน นายสุเทพกล่าวด้วยว่า นายอภิสิทธิ์เป็นนักการเมืองอาชีพ มีชีวิตวิญญาณที่ทำงานมุ่งมั่นให้กับประชาชนตามแนวทางประชาธิปไตย ทางด้าน น.ส.ยิ่งลักษณ์เดินมาแนวทางเดียว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร มุ่งประโยชน์กำไรทางธุรกิจ ต่อคำถามที่ว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์แสดงความมั่นใจจะได้คะแนนเสียงเกินครึ่งในสภา นายสุเทพกล่าวสวนทันทีว่า ไม่เชื่อ เรียบเรียงจาก มติชนออนไลน์"

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net