Skip to main content
sharethis

แฟนบอลไทยในโลกไซเบอร์ระดมพลชุมนุมใหญ่ กดดัน นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอล รับผิดชอบต่อผลงานที่ล้มเหลวของทีมฟุตบอลไทย

8 ธ.ค. 53 - เว็บไซต์ไทยรัฐออนไลน์รายงานว่าแฟนบอลไทยในเครือข่ายสังคมออนไลน์ ยังคงรวมพลังกันเดินหน้าขับไล่ นาย วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ออกจากตำแหน่ง หลังจากทีมชาติไทยตกรอบแรก ศึกฟุตบอล "ซูซูกิ คัพ 2010" เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

กระแสการตั้ง กระทู้ตำหนิการทำงานของ นายวรวีร์ ใน พันทิป ดอทคอม เว็บไซต์แสดงความคิดเห็นชื่อดัง และเว็บไซต์ต่างๆ เกี่ยวกับฟุตบอล ยังคงมีเข้ามาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เช้าช่วงที่ผ่านมา และล่าสุดแฟนบอลบางรายถึงกับตั้งกระทู้ให้สมาชิกลงชื่อไล่ นายวรวีร์ และ ไบรอัน ร็อบสัน กุนซือทีมชาติไทย ให้ยอมทิ้งเก้าอี้กันได้แล้ว

ขณะ เดียวกัน ยังมีกระแสข่าวว่า แฟนบอลในเว็บบอร์ด เว็บไซต์ พันทิป ห้อง ศุภชลาศัย อาจมีการนัดชุมนุมกันที่สนามศุภชลาศัย ซึ่งเป็นที่ตั้งของสมาคมฟุตบอลฯ โดยในเบื้องต้นอาจเป็นวันที่ 19 ธ.ค.นี้ เวลา 10.30 น. พร้อมทั้งยังได้ขอให้มีการเขียนป้ายประท้วง, ใบปลิว, สัญลักษณ์ต่างๆ รวมถึง ใส่เสื้อทีมฟุตบอลในศึกไทยพรีเมียร์ลีก, ดิวิชั่น 1, ดิวิชั่น 2 มาด้วย (คลิกที่นี่)

ส่วนเฟซบุ๊ค "มั่นใจว่าคนไทยเกิน 1 ล้านคน ไม่เอาผู้บริหารสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยชุดนี้" ยังมีการนัดชุมนุมกันที่ อาคาร มาลีนนท์ ที่ตั้งของสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 ในวันเสาร์ที่ 11 ธ.ค.นี้ เวลา 09.00 น. เพื่อร้องขอความรับผิดชอบของสมาคมฟุตบอลฯ ต่อหน้าสื่อมวลชน.

ที่มาข่าว:

แฟนบอลแสดงพลัง!นัดรวมพลตะเพิด'วรวีร์' ล้างบางสมาคมฟุตบอล (ไทยรัฐออนไลน์, 8-12-2553)
http://www.thairath.co.th/content/sport/132717

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net