"มาร์ค V11" ประกาศถอนตัว AF พ่อระบุอยากพาไปขอขมา "มาร์ค อภิสิทธิ์"

"มาร์ค V11" โชว์สปิริตแถลงข่าวประกาศถอนตัวออกจากบ้าน AF เพื่อรับผิดชอบสิ่งที่ทำลงไป ปัดโพสต์ข้อความจาบจ้วงสถาบัน พ่อระบุอยากพาไปขอขมา "มาร์ค"


ที่มาภาพ: http://www.facebook.com/Trueaf7

14 ก.ค. 53 - ที่โรงแรมเอตัส ซอยร่วมฤดี ถนนเพลินจิต เขตปทุมวัน นายวทัญญู นางเร็จวรรณา ท้าวคำลือ พ่อแม่ของมาร์ค-วิทวัส วี 11 แห่งบ้านเอเอฟ 7 พร้อมทนายความได้ร่วมกันแถลงข่าว หลังถูกกระแสกดดันเรื่องข่าวที่มาร์ค-วิทวัส ไปโพสต์ต่อว่านายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกฯ โดยมาร์ค-วิทวัส กล่าวว่า ยอมรับว่าโพสต์ข้อความเรื่องการเมืองจริง แต่ที่ทำไปเพราะความที่เป็นวันรุ่น จึงของโอกาสจากสังคมที่ทำผิดพลาดในครั้งนี้ และอยากให้ตัวเองเป็นตัวอย่างแก่เยาวชนหากจะทำอะไรควรคิดให้ดีเสียก่อน ทั้งนี้จะขอรับผิดชอบด้วยการถอนตัวออกจากบ้านเอเอฟ เพื่อกลับไปเรียนต่อ

ด้านนายวทัญญู กล่าวว่า ส่วนเรื่องการโพสต์ข้อความจาบจ้วงสถาบัน จากการตรวจสอบพบว่ามีการคัดลอกและตัดต่อข้อความจนเนื้อหาไม่ตรงกับข้อเท็จจริง มีข้อพิรุญหลายจุด ซึ่งได้มอบหมายให้ทนายไปดำเนินการแจ้งความไว้ที่เชียงใหม่แล้ว ขอยืนยันว่าครอบครัวจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ อย่างไรก็ตามหากมีโอกาสจะพาลูกเข้าไปกราบขอโทษนายอภิสิทธิ์ เป็นการส่วนตัว พร้อมจะเข้าหารือกับผู้บริหารรายการ เพื่อขอให้ลูกชายขึ้นเวทีอำลาแฟนคลับที่โหวตให้ในวันเสาร์นี้ด้วย

ที่มาข่าว:
"มาร์ค เอเอฟ"ประกาศถอนตัว (เว็บไซต์เดลินิวส์, 14-7-2010)
http://www.dailynews.co.th/newstartpage/index.cfm?page=content&categoryID=38&contentID=78096

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
ข่าวรอบวัน
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท