Skip to main content
sharethis

ญาติมิตรและลูกศิษย์จำนวนมากร่วมพิธีฌาปนกิจ "สมเกียรติ ตั้งนโม" คณบดีคณะวิจิตรศิลป์ ม.เชียงใหม่ และผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ ม.เที่ยงคืน

เวลา 13.00 น. วานนี้ (10 ก.ค. 53) ที่สุสานหายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ มีพิธีฌาปนกิจศพ รศ.สมเกียรติ ตั้งนโม คณบดีคณะวิจิตรศิลป์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ อดีตอธิการบดีมหาวิทยาลัยเที่ยงคืน และผู้ก่อตั้งเว็บไซต์มหาวิทยาลัยเที่ยงคืน โดยมีคณาจารย์และผู้บริหารในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ นักวิชาการมหาวิทยาลัยเที่ยงคืน นักกิจกรรมทางสังคม ศิลปินสาขาต่างๆ ตลอดจนลูกศิษย์ และญาติมิตรของ รศ.สมเกียรติ  มาร่วมพิธีจำนวนมาก

ทั้งนี้ ก่อนการฌาปนกิจศพ มีการมอบเอกสาร ตำรา งานเขียน รวมถึงเครื่องมือในการค้นคว้าของ รศ.สมเกียรติ ให้กับสาขาวิชาสื่อศิลปะและการออกแบบสื่อ คณะวิจิตรศิลป์ มช. เพื่อเป็นประโยชน์สาธารณะตามเจตนารมณ์ของ รศ.สมเกียรติ นอกจากนี้ สำนักพิมพ์สมมติ มหาวิทยาลัยเที่ยงคืน และลูกศิษย์ของ รศ.สมเกียรติ จะร่วมกันรวบรวมผลงานทางวิชาการของ รศ.สมเกียรติ เพื่อจัดพิมพ์เผยแพร่ต่อไป

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net