Skip to main content
sharethis


ตำรวจรอเสื้อแดงถอนกำลัง เตรียมเก็บสิ่งกีดขวางเปิดใช้เส้นทางอนุสาวรีย์ชัยตามปกติ พล.ต.ต.ภาณุ เกิดลาภผล รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล รับผิดชอบงานจราจร กล่าวว่า จากการประกาศของแกนนำกลุ่มผู้ชุมนุมที่บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ จะมีการระดมพลไปที่ลานพระรูปทรงม้า เพื่อขึ้นรถไปที่พัทยา จังหวัดชลบุรี ส่วนกรณีที่ภายในเวลา 17.00 น.วันนี้ (10เม.ย.) มีแนวโน้มอาจจะสลายการชุมนุมที่บริเวณอนุสาวรีย์ชัยฯ นั้น โดยบริเวณสุขุมวิท 71 เริ่มมีการเปิดการจราจรเข้า-ออกได้ตามปกติแล้วเมื่อสักครู่ที่ผ่านมา


 



ส่วนบริเวณถนนวิภาวดีขาเข้ายังปิด คาดว่าคงจะรอเวลาพร้อมๆ กับที่บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ สำหรับอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ หากสลายการชุมนุมเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งเก็บสิ่งของที่กีดขวางการจราจรออกโดยเร็วที่สุด เพื่อเปิดการจราจร ส่วนแยกตึกชัย ขณะนี้ได้เปิดใช้เส้นทางเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้คาดว่าจะเข้าสู่สภาวะปกติในเร็วๆ นี้ อย่างไรก็ตามคาดว่าในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้คาดว่าจะมีการรวมพลจุดเดียว คือบริเวณทำเนียบรัฐบาล ซึ่งก็จะทำให้การจราจรของประชาชนสะดวกมากขึ้น


 



ที่มา: เว็บไซต์โพสต์ทูเดย์


 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net