Skip to main content
sharethis


ที่มา: เว็บบอร์ดประชาชนไทย


 


เมื่อเวลา 14.00 น. บริเวณถนนพระอาทิตย์ด้านหน้าที่ทำการหนังสือพิมพ์ผู้จัดการ สถานีโทรทัศน์เอเอสทีวี และมูลนิธิยามเฝ้าแผ่นดิน ได้มีกลุ่มพันธมิตรฯ กว่าพันคนได้ยืนบนฟุตบาธด้านหน้าที่ทำการ นสพ.ผู้จัดการ เป็นแถวยาวพร้อมด้วยด้ามธงไว้เตรียมพร้อม เนื่องจากมีกระแสข่าวว่ากลุ่ม นปก.จะบุกเข้ามาทำลายทรัพย์สิน


 



อย่างไรก็ตามยังไม่ปรากฏว่ามีกลุ่ม นปก.เข้ามายังบริเวณดังกล่าวแต่อย่างใด ขณะที่มีสื่อมวลชนหลายแขนงทยอยเตรียมตัวเข้ามานำเสนอข่าว นอกจากนี้ยังมีรถพยาบาลจำนวน 4 คันเปิดไฟฉุกเฉินมาจอดเพื่อเตรียมความพร้อมดูแลปฐมพยาบาลกรณีมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการปะทะ ขณะที่นายการุณ ใสงาม อดีต สว.ก็ปราศรัยให้กลุ่มพันธมิตรฯเตรียมพร้อมตลอดเวลา


 



ส่วนที่สนามหลวง กลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยขับไล่เผด็จการแห่งชาติ (นปช.)  ที่ส่วนใหญ่สวมใส่เสื้อสีแดงได้รวมตัวกัน พร้อมทั้งได้กำลังตั้งเวทีขนาดใหญ่ที่ฝั่งสะพานพระปิ่นเกล้าฯ โดยเวทีหันหน้าไปทางด้าน พระบรมมหาราชวัง นอกจากนี้ มีประชาชนให้ความสนใจร่วมลงชื่อแสดงความคิดเห็นถึงการกระทำของกลุ่ม พันธมิตรฯ เพื่อส่งรายชื่อให้ นายสมัครสุนทรเวช นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ได้ดำเนินการต่อไป


 


 


ที่มา: เว็บไซต์โพสต์ทูเดย์

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net