Skip to main content
sharethis

วานนี้ (22 ก.ค.) เมื่อเวลา 17.37 น. พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เสด็จลง ณ ท้องพระโรงศาลาเริง วังไกลกังวล อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบศีรีขันธ์ พระราชทานพระบรมราชวโรกาสให้นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยคณะกรรมการดำเนินโครงการจัดทำเข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์งานเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา 5 ธ.ค.2550 คณะอนุกรรมการฝ่ายบริหารและสรรหาผู้ร่วมโครงการ จัดทำเข็มที่ระลึกคณะอนุกรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์ คณะอนุกรรมการฝ่ายรับสั่งซื้อและจัดจำหน่ายเข็มที่ระลึก คณะอนุกรรมการฝ่ายการเงินและบัญชี และผู้ที่เกี่ยวข้อง เฝ้าทูลละอองธุลีพระบาท ทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวายเงิน ซึ่งเป็นเงินรายได้จากการจำหน่ายเข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์งานเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา 5 ธ.ค.2550 เพื่อทรงใช้สอยตามพระราชอัธยาศัย


 



โอกาสนี้ ได้มีพระราชดำรัสแก่คณะผู้เข้าเฝ้าทูลละอองธุลีพระบาทด้วย ความว่า "ขอขอบใจที่นายกฯ พาคณะกรรมการที่จะนำเงินมาให้ในโอกาสวันเกิด ซึ่งท่านก็อุตส่าห์มาถึงหัวหินด้วย เป็นการให้กำลังใจ และกำลังที่จะทำอะไรต่อไป ขอให้ท่านได้มีกำลังใจด้วย ที่จะทำงานทำการให้เรียบร้อย การที่ท่านมาครั้งนี้ เป็นกำลังที่ดี สำหรับข้าพเจ้าและกำลังใจสำหรับคนอื่นด้วย ขอให้ท่านมีกำลังใจ ในงานการที่จะทำรวมทั้งรัฐบาลและนายกฯ ทำงานให้สำเร็จเรียบร้อย ขอขอบใจท่านที่อุตส่าห์มา ขอขอบใจที่ท่านตั้งใจจะทำงาน เพื่อให้กิจการต่างๆ ก้าวหน้าโดยดี ขอบใจท่านทั้งหลายที่ได้มาและขอให้ท่านได้มีผลสำเร็จในงานการ เพื่อที่จะให้ผลของท่าน เป็นผลของส่วนรวมด้วย ให้ชาติบ้านเมืองก้าวหน้า ไม่มีความวุ่นวาย มีแต่ความก้าวหน้าต่อไป ขอขอบใจท่านทั้งหลายที่ได้มา และขอให้ท่านได้มีความสำเร็จในงานการทุกอย่าง ขอขอบใจ"


 


ที่มา: http://www.bangkokbiznews.com

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net