Skip to main content
sharethis

ประชาไท - 24 พ.ค. 50 ตามที่เมื่อวันที่ 19 พ.ค.50 ที่มีการเคลื่อนไหวและแถลงข่าวประกาศการก่อตั้งกลุ่มแนวร่วมประชาชนต้านรัฐประหาร (นปตร.) ณ ท้องสนามหลวง ซึ่งประกอบด้วยองค์กรต่างๆ และมีชื่อของสหพันธ์นิสิตนักศึกษาแห่งประเทศไทย (สนนท.) นั้น


 


ประชาไทได้รับคำชี้แจงจาก สหพันธ์นิสิตนักศึกษาแห่งประเทศไทย (สนนท.) เมื่อวันที่ 22 พ.ค. ที่ผ่านมา ว่าทางสหพันธ์นิสิตนักศึกษาแห่งประเทศไทยจึงขอเรียนข้อเท็จจริงให้กับทางสาธารณชนได้ทราบว่า เป็นการสื่อสารที่ผิดพลาด โดยสหพันธ์นิสิตนักศึกษาแห่งประเทศไทยยังมิได้มีมติเข้าร่วมกลุ่มนี้แต่อย่างใด


 


"อย่างไรก็ตามสหพันธ์นิสิตนักศึกษาแห่งประเทศไทยมีจุดยืนต้านรัฐประหารและคว่ำรัฐธรรมนูญ คมช. และจะมีการเคลื่อนไหวรณรงค์ต่อเนื่อง จึงเรียนให้ทุกท่านได้ทราบทั่วกัน" ท้ายประกาศของ สนนท. ระบุ


 


 


 


 


ข่าวก่อนหน้า :


แนวร่วมประชาชนต้านรัฐประหาร รำลึก15 ปีพฤษภา ทวงคืนประชาธิปไตย คมช. ออกไป


 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net