Skip to main content
sharethis

ประชาไท - 9 .. 50 ดร.ปริตตา เฉลิมเผ่า กออนันตกูล ผู้อำนวยการศูนย์มานุษยวิทยาสิรินธร (องค์การมหาชน) เผยว่า ในระหว่างปิดภาคฤดูร้อนนี้ ศูนย์มานุษยวิทยาสิรินธร (องค์การมหาชน) จะจัดกิจกรรมปฏิบัตินักมานุษยวิทยารุ่นเยาว์ เพื่อเป็นการเรียนรู้การเป็นนักมานุษยวิทยา ศึกษาวัฒนธรรมที่แตกต่าง พร้อมกับถ่ายภาพวิถีชีวิตริมคลอง ในกิจกรรมชื่อ ล่องเรือเลียบคลอง มองคนผ่านเลนส์


กิจกรรมดังกล่าวจะเปิดโอกาสให้เยาวชนในระดับมัธยมศึกษาตอนต้น (ชั้น ม.1 - 3) ได้ฝึกปฏิบัติแบบนักมานุษยวิทยา พร้อมทั้งได้เปิดมุมมองในการลดอคติและเรียนรู้เรื่องราวของเพื่อนมนุษย์อย่างเข้าใจ


ดร.ปริตตา กล่าวต่อว่า กิจกรรมครั้งนี้จะเริ่มเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม 2550 นี้ สอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายละเอียดการสมัครได้ที่หมายเลข 0 2880 9429 ต่อ 3206 และ 3307 หรือที่ www.sac.or.th



ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net