Skip to main content
sharethis

ศาลให้ประกันม็อบโบ๊เบ๊ ยังยืนยันจะเคลื่อนไหวอีก


ผู้จัดการออนไลน์ : ศาลแขวงดุสิตอนุญาตให้ประกันตัวกลุ่มผู้ค้าตลาดโบ๊เบ๊ทั้ง 23 คนที่ก่อเหตุปะทะตำรวจ ด้วยวงเงินประกันคนละ 5,000 บาท โดยมีกองเชียร์มารอถึงหน้าศาล ยืนยันไม่เข็ดจะออกไปเคลื่อนไหวอีก


 


 


ผบ.นิติวิทยศาสตร์ ตร.ระบุมีหลักฐานรอยนิ้วคนร้ายบึ้มกรุง


ผู้จัดการออนไลน์ : ผู้บัญชาการสำนักงานนิติวิทยาศาสตร์ตำรวจระบุ การตรวจสอบจุดเกิดเหตุอย่างละเอียดบริเวณบานประตูกระจกตู้โทรศัพท์สาธารณะหน้าห้างเกสรพลาซ่า พบรอยนิ้วมือแฝงของคนร้ายอย่างชัดเจนจำนวนมาก ซึ่งจะเป็นหลักฐานสำคัญในการติดตามจับกุมตัวคนร้าย ส่วนบริเวณจุดเกิดเหตุอื่นๆ ไม่พบหลักฐานของคนร้าย พบแต่เพียงสะเก็ดระเบิดเท่านั้น


 


 


อภิสิทธิ์แนะผ่าใหญ่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ


เว็บไซต์คมชัดลึก : อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เรียกร้อง คมช. เร่งสร้างความเชื่อมั่นต่อประชาชนด้วยการคนจับร้ายที่ลอบวางระเบิดมาลงโทษ แนะให้ผ่าตัดใหญ่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ชี้ปีกว่าจับคนมาลงโทษไม่ได้ เชื่อกลุ่มการเมืองที่เสียประโยชน์อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ ขณะเดียวกัน แนะตั้งรองนายกรัฐมนตรี ด้านความมั่นคง


 


 


"ธรรมรักษ์" เชื่อ ระเบิดป่วนกรุงเชื่อมโยงภาคใต้ แนะ คมช.อย่าด่วนสรุปประเด็นการเมือง


แนวหน้า : พล.อ.ธรรมรักษ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ให้ความเห็นเกี่ยวกับเหตุลอบวางระเบิด 8 จุด ที่กรุงเทพมหานคร ว่าในฐานะที่เคยทำหน้าที่ดูแลงานด้านข่าวกรองสมัยเป็นรัฐบาล มองว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นน่าจะเชื่อมโยงกับความไม่สงบในพื้นที่ภาคใต้ แม้กลุ่มพูโลจะออกแถลงการณ์แล้วว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องก็ตาม จึงอยากให้รัฐบาลของ พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ และคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ อย่าเพิ่งด่วนสรุปว่า เป็นประเด็นทางการเมือง


 


 


ชาวกำแพงเพชรจัดชุมนุม ให้กำลังใจรัฐบาล-คมช. - เร่งจับมือระเบิดโดยเร็ว


ผู้จัดการออนไลน์ : กำแพงเพชร - ประชาชนร่วม 500 คน ยื่นหนังสือผ่านผู้ว่าฯกำแพงเพชร ให้กำลังใจ รัฐบาล-คมช. พร้อมเร่งให้จับกุมผู้ลอบวางระเบิดและก่อกวนเมืองมาลงโทษโดยเร็ว


 


 


รัฐบาลวางแผนรับมือม็อบเกษตรกรที่จะมาทวงสัญญาแก้ปัญหาความยากจน


กรมประชาสัมพันธ์ : รัฐบาล เตรียมรับมือกลุ่มเกษตรกรที่จะเดินทางมายังทำเนียบรัฐบาล เพื่อทวงสัญญาในการแก้ไขปัญหาเกษตรกร พร้อมรับปากจะเร่งแก้ไขปัญหาโดยเร็ว อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าการรวมกลุ่มของเกษตรกรในครั้งนี้จะไม่ปัญหาความรุนแรงตามมา โดยจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร คอยดูแลความสงบเรียบร้อยเพื่อลดการกระทบกระทั่งกัน



 


'แม้ว' อยู่จีน! ยันยังไม่กลับไทย 'นพดล' วอนหยุดโยนบาปปล่อยข่าวลือ


เดลินิวส์ : นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมายครอบครัวชินวัตร ให้สัมภาษณ์ถึงการพูดคุยทางโทรศัพท์กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ว่า ขณะนี้พ.ต.ท.ทักษิณ อยู่ที่ปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน ไม่เคยมีความคิดจะเดินทางมาที่เกาะกง หรือจังหวัดใดในประเทศไทย เพราะไม่เป็นผลดีต่อสังคม

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net