ตั้ง"สลิล โตทับเที่ยง"ประชาสัมพันธ์ Visit IMT - GT2008

ประชาไท - วานนี้ (1พ.ย.2549) ที่โรงแรมหาดใหญ่รามา อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา สำนักงานพัฒนาการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จัดประชุมคณะทำงานด้านการตลาดและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว ครั้งที่ 1 ภายใต้แผนงานการพัฒนาเศรษฐกิจ 3 ฝ่าย อินโดนีเซีย - มาเลเซีย - ไทย (IMT - GT) มีนายสมเกียรติ อนุราษฎร์ ประธานสภาธุรกิจชายแดนใต้ ในฐานะประธานคณะทำงานซึ่งได้รับการแต่งตั้งจากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในที่ประชุม มีตัวแทนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม 50 คน

           

ที่ประชุมได้พิจารณาแต่งตั้งคณะทำงานย่อย 4 ชุด ได้แก่ คณะทำงานประชาสัมพันธ์ Visit IMT - GT Year 2008 มีนายสลิล โตทับเที่ยง เป็นประธาน มีหน้าที่จัดหาคณะทำงานและทำแผนปฏิบัติการในการเตรียมงานดังกล่าวภายใน 30 วัน

 

นอกจากนี้ ที่ประชุมยังตั้งคณะทำงานปฏิบัติการด้านการท่องเที่ยว IMT - GT คณะทำงานด้านโรงแรม 3 ดาว ในพื้นที่ IMT - GT และคณะทำงานประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวในพื้นที่ IMT - GT โดยจะมีการประชุมอีกครั้งในวันที่ 18 ธันวาคม 2549

 

นายสมเกียรติ แจ้งที่ประชุมว่า คณะทำงานด้านการตลาดและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว ซึ่งตั้งโดยกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา มีอำนาจหน้าที่ในการเสนอแนะทางด้านการท่องเที่ยวในพื้นที่ IMT - GT รวมทั้งการประสานงานต่างๆ ซึ่งเป็นการตั้งภายใต้โครงสร้างเก่าของ IMT - GT แต่ขณะนี้ ทางธนาคารเพื่อการพัฒนาแห่งเอเชีย หรือ ADB เสนอในการจัดทำโรดแม็ป IMT - GT ให้ปรับโครงสร้างใหม่ โดยในวันที่ 15 พ.ย.นี้ จะมีการพิจารณาร่างโรดแม็ป IMT - GT อีกครั้ง เมื่อได้รับความเห็นชอบแล้ว อำนาจหน้าที่ของคณะทำงานชุดนี้อาจจะเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมได้

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท