Skip to main content
sharethis

สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์


 


 


24 กุมภาพันธ์ 2549


 


 


กราบเรียน  ประชาชนชาวไทยผู้รักชาติ (ก่อนกลายร่างเป็นขอทาน)


 


 


กระผม,ดินฉัน, กลุ่มพนักงาน "กลต." กินเงินเดือนจากภาษีของปวงชนชาวไทยสำนึกในบุญคุณนี้เสมอ พวกเราทุกคนต่างมีการศึกษาสำเร็จปริญญาทั้งสถาบันการศึกษาในประเทศต่างประเทศบางท่าน เป็นนักเรียนทุนไปศึกษาต่างประเทศ กลับเข้ามาทำงานที่ธนาคารแห่งประเทศไทย และที่ "กลต." แห่งนี้ เงินภาษีทุกสตางค์มีค่าสำหรับพวกกระผม,ดิฉัน ขอแสดงความขอบคุณไว้ ณ ที่นี้


 


ข้อมูลข่าวสารที่บรรดาผู้ใหญ่ผู้มีอำนาจ กระทรวงการคลัง (รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง นายทนง พิทยะ) กลต.,กรมสรรพากร สังกัดกระทรวงการคลัง กลุ่มผู้มีอำนาจเหล่านี้ได้รับใบสั่งตรงจาก "ทักษิณ ชินวัตร และครอบครัวชินวัตร" ผ่านร่างทรงคือ ดร.ทนง พิทยะ มายังเจ้าสำนัก เลขา กลต. สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ข้อมูลถูกผู้มีอำนาจเปลี่ยนข้อมูล มีการแก้ไขช่วย "อุ้มกลุ่มบริษัทชินคอร์ป" มีการนัดประชุมลับตามโรงแรมที่ร้านอาหารจีนหลายต่อหลายครั้ง นัดแนะเดินทางไปแก้ไขเอกสารข้อมูลที่ต่างประเทศบ่อยครั้งตลอดปี พ.ศ.2548 ผ่านมาที่เกาะบริติช เวอร์จิน, ประเทศมาเลเซีย, สิงคโปร์ ต่างประสานงานช่วยเหลือ "บริษัทชินคอร์ปขายหุ้นให้กลุ่มทุนเทมาเสก"


 


ข้อมูลตามที่บริษัทของ "ชินคอร์ป" ส่งมาแต่ต้นนั้นเกิดเปลี่ยน (ข้อมูลลับ) ตัวเลขต่างๆ ไปทั้งหมด ข้อมูลเก่าที่เก็บรักษาไว้มีบุคคลผู้มีอำนาจหยิบยกเอาไปทำการตรวจสอบและแก้ไขช่วยเลี่ยงความผิดเพิ่มทุนทำกำไร พวกกระผมได้ทำการถ่ายเอกสารสำเนาตัวจริงรักษากันเอาไว้นำเอไปเก็บไว้ที่บ้านแยกย้ายกันรักษาข้อมูลจริงที่ยังแก้ไข ข้อมูลที่สำนักงานแสดงต่อประชาชนเป็นข้อมูล "บิดเบือน" กระผมว่าการกระทำดังกล่าวนี้ผิดหลักวิชาชีพในฐานะที่ปรึกษาการเงิน เอกสารข้อมูลจริงถูกเปลี่ยนไปไม่เป็นไปตามข้อมูลเท็จจริงยังจะมีความน่าเชื่อถืออะไรหลงเหลืออยู่อีกต่อไป กลุ่มพวกกระผม,ดินฉัน ทนเห็นภาพลักษณ์อันไม่สง่างามในฐานะสถาบันอันน่าเชื่อถือของสากลเมื่อมีอันต้องเสียหาย ไร้ความน่าเชื่อถือของสากล เมื่อมีอันต้องเสียหายไร้ความน่าเชื่อถือต่อประชาชนโลก "ตลาดหุ้น" ไทยยังจะเหลือกล่าวอีกต่อไปว่ามีอะไรน่าเชื่อถือน่าศรัทธา เมื่อคนทำผิดกลายเป็นคนทำถูกและชอบธรรม ผู้นำหมวก 2 ใบ (นายกรัฐมนตรี,ราชาธุรกิจปั่นหุ้น) สมควรได้รับเกียรติอย่างสูงสำหรับกลุ่มทุนใหญ่ กลุ่มขายสมบัติชาติ ประชาชนเป็นแค่ "ทาส" รับเศษเงิน


 


จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบทั่วกัน


 


 


 


 


ขอแสดงความนับถือ


 


กลุ่มพนักงาน กลต. ทุกท่าน (ชั้นผู้น้อย)


                                                            24 กุมภาพันธ์ 2549


 


 


ปล.นายกรัฐมนตรี "ผู้สง่างาม" นักค้ากำไรหุ้นเบอร์ 1 ยอดนักแก้กฎหมายเพื่อตัวเอง ประชาชนคือ "ทาส" อนาคตกลายเป็นขอทานท้ายที่สุดแน่นอน

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net