Skip to main content
ประชาไททำหน้าที่เป็นเวที เนื้อหาและท่าที ความคิดเห็นของผู้เขียน อาจไม่จำเป็นต้องเหมือนกองบรรณาธิการ
sharethis

ประชาไทปรับเล็กๆ ด้วยหวังว่าเราจะสื่อสารกันมากขึ้น "จดหมาย ถึง บก." จึงกลายเป็น "คุยกับประชาไท" โดยตั้งใจที่จะให้พื้นที่เล็กๆ ตรงนี้ มีลักษณะของการพูดคุยกันสบายๆ แต่ก็ไม่ปฏิเสธที่จะเป็นช่องทางของการร้องเรียน เรียกร้อง และรณรงค์ร่วมกันในการเปลี่ยนแปลงสังคม ดังนั้นแถลงการณ์ หมายนัดกิจกรรมเพื่อสังคมที่ดีก็ยังใช้พื้นที่ตรงนี้ได้เช่นเดิม


 


ด้วยเจตนาที่อยากให้ประชาไทเป็นของผู้อ่านทุกคนการเสนอแนะ ติติง แก้ไข หรือชื่นชอบอะไรเป็นสิ่งที่เราอยากรับฟัง และนำมาเป็นต้นทุนความคิดในการพัฒนาประชาไทต่อไป อยากเห็นประชาไทเป็นยังไงบอกกันมา เป็นการสร้างสรรค์ประชาไทร่วมกันได้เป็นอย่างดี


 


ความผิดพลาดในประชาไทยังมีให้เห็นเนืองๆ จนทีมงานบางท่านบอกว่าเห็นทีต้องเปลี่ยนคำทักทายผู้คนจาก "สวัสดี" เป็น "ขออภัย" แทนซะแล้ว T_T 


 


ก็ได้แต่หวังว่าทุกท่านจะยังไม่เหนื่อยหน่ายที่จะปากเปียกปากแฉะให้ประชาไทซึ่งมีอายุเพียงขวบสองเดือนได้เตาะแตะปรับปรุงตัวเองต่อไป 


 


 


ด้วยรักและขอบคุณสำหรับความเข้าใจที่มีให้เสมอมา


 


เรา


 


ป.ล. สามารถส่งแถลงการณ์ จดหมาย บทความ ข่าวสาร และกิจกรรมที่อยากสื่อสารผ่านช่องทางของประชาไทได้ที่ chiranuch@prachatai.com

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net