ตำรวจรุกทำงานมวลชนสัมพันธ์ชายแดนใต้

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 12 กันยายน 2548 ที่ห้องประชุมยะลารวมใจ ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติส่วนหน้า(ศปก.ตร.สน.) อำเภอเมืองยะลา พล.ต.ท.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบช.9 ในฐานะผู้บัญชาการศูนย์ เป็นประธานพิธีเปิดการฝึกอบรมหลักสูตร "ปรับพื้นฐานและเสริมสร้างการปฏิบัติงานกิจการพลเรือนในจังหวัดชายแดนภาคใต้ รุ่นที่ 3" โดยเน้นการให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับงานชุมชนสัมพันธ์และมวลชนสัมพันธ์ ในสถานการณ์จังหวัดชายแดนภาคใต้ มีตำรวจชุดปฏิบัติการตำรวจชุมชนสัมพันธ์ สังกัดสถานีตำรวจภูธรในเขตจังหวัด ปัตตานี ยะลา นราธิวาส และ 5 อำเภอของจังหวัดสงขลา เข้าร่วมกว่า 200 นาย

 

พล.ต.ท.อดุลย์ กล่าวว่า การอบรมดังกล่าวมุ่งเน้นให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับงานชุมชนและมวลชนสัมพันธ์เชิงรุกในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ขจัดเงื่อนไขต่างๆ ที่เกิดขึ้นให้หมดไปจากพื้นที่ เพื่อแสวงหาความร่วมมือจากชุมชน ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญในการแก้ปัญหาความไม่สงบและปัญหาต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
ข่าวรอบวัน
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท