Skip to main content
sharethis

กรุงเทพฯ-17 มี.ค.48 นายอารีเพ็ญ อุตรสินธ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรระบบบัญชีรายชื่อ พรรคไทยรักไทย ได้นำนักการเมืองในกลุ่มวาดะห์ พรรคไทยรักไทย ประกอบด้วย นายบูราฮานูดิน อุเซ็ง อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดยะลา และนายนัจมุดดีน อุมา อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนราธิวาส นายมุข สุไลมาน อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดปัตตานี นางฟารีดา สุไลมาน สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดสุรินทร์ เข้าพบพล.ต.อ.ชิดชัย วรรณสถิตย์ รองนายก
รัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย

นายอารีเพ็ญ กล่าวกับพล.ต.อ.ชิดชัยว่า กลุ่มวาดะห์พร้อมจะให้ข้อมูลต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อการแก้ไขปัญหาความไม่สงบในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้อย่างเต็มที่ หากรัฐบาลมีความต้องการ สามารถเรียกมาช่วยงานได้ตลอดเวลา

พล.ต.อ.ชิดชัย กล่าวตอบว่า ยินดีพร้อมรับฟังข้อมูลทุกอย่าง เพราะถือว่าทุกคนมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาความไม่สงบในภาคใต้ ในฐานะคนไทยด้วยกัน ไม่ควรเสนออะไรผ่านสื่อมวลชน เพราะจะทำให้ประชาชนสับสน การแก้ปัญหาภาคใต้เป็นเรื่องที่ต้องใช้เวลา โดยส่วนตัวแล้วตนจะพยายามพูดให้น้อยลง แต่ทำงานให้มากขึ้น และจะไม่พูดรายวัน ทั้งนี้ ได้พูดคุยกับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมแล้วว่า เรื่องภาคใต้ไม่ควรพูดมาก

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net