Skip to main content
sharethis

ปัตตานี- 24 สำนักงานตำรวจภูธรภาค 9 ประกาศเตือนเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายให้เฝ้าระวังการก่อเหตุความไม่สงบในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นวันคล้ายวันสถาปนาขบวนการพูโล ซึ่งมักจะเกิดเหตุร้ายขึ้นทุกปี

ทั้งนี้ในส่วนของ พื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้ คือ จ.ปัตตานี-นราธิวาสและยะลา ได้สั่งการให้มีการตั้งจุดตรวจและตรวจค้นบุคคลต้องสงสัย โดยมีการแจ้งไปยังสถานีตำรวจภูธรอำเภอทุกแห่งใน 3จังหวัดชายแดนภาคใต้ ให้มีการประสานนายอำเภอทุกอำเภอ เพื่อเฝ้าระวังเหตุร้ายอย่างใกล้ชิดแล้ว

พล.ต.ต.กมล โพธิยพ ผบก.ภ.จว. ระบุว่า ในพื้นที่ จ.นราธิวาส ก็ได้มีมาตรการเฝ้าระวังอย่างเข้มงวดเช่นกัน โดยเฉพาะการแจ้งเตือนและประสานงานกับเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายอย่างใกล้ชิด

พล.ต.ต.ปริญญา ขวัญยืน ผบก.ภ.จว.ยะลา กล่าวว่า โดยภาพรวมแล้วทหารและตำรวจในพื้นที่ได้เข้มงวดมาตรการรักษาความปลอดภัยต่างๆ อย่างเต็มที่แล้ว โดยมีการแบ่งพื้นที่รับผิดชอบ พร้อมการจัดเตรียมแผนการในการรับมือต่างๆ ไว้เรียบร้อยแล้ว

ประชาไทรายงาน

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net