Skip to main content
sharethis

ปัตตานี-9 ธ.ค.47 นายเชิดพันธ์ ณ สงขลา ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี กล่าวถึงความคืบหน้ากรณีการเสียชีวิตของรองผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานีด้วยว่า อยู่ระหว่างการรวบรวมข้อมูล ไม่ว่าจะเป็นพยานหลักฐานต่าง ๆ เพื่อที่จะสามารถระบุได้ว่าสาเหตุการเสียชีวิตของรองผู้ว่าฯเกิดจากสาเหตุใดแน่ ระหว่างปืนลั่นกับถูกลอบยิง คาดว่าคงไม่เกิน 3 วันจะสามารถระบุผลได้

นายเชิดพันธ์ ระบุว่า ไม่ได้รับหนังสือแจ้งเรื่องการโยกย้ายออกจากพื้นที่อย่างเป็นทางการ เพียงแต่ทราบจากข่าวในขณะนี้ แต่หากว่ามีการโยกย้ายจริงๆ ก็พร้อมก็ยอมรับและปฏิบัติตามคำสั่งผู้บังคับบัญชา เนื่องจากเป็นความเห็นของผู้ใหญ่

"ที่ผ่านมาได้ดูแลเรื่องต่าง ๆและปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลังโดยเฉพาะกรณีเหตุการณ์รองผู้ว่าราชการจังหวัดถูกยิง ซึ่งทุกอย่างอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ซึ่งให้สิทธิการทำงานเต็มที่ไม่เข้าไปเกี่ยวข้อง เพราะต้องการให้งานออกมารัดกุมและยุติธรรมที่สุด" ผู้ว่าปัตตานีกล่าว

ประชาไทรายงาน

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net