Skip to main content
sharethis

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ระหว่างเป็นประธานเปิดงาน "เหลียวหลังแลหน้า จากรากหญ้าสู่รากแก้ว" ที่อารีน่า อิมแพ็ค เมืองทองธานีว่า แสดงความมั่นใจว่าอีก 4 ปีข้างหน้า สังคมไทยจะไม่มีคนจนเหลืออยู่อีก

ทั้งนี้นายกรัฐมนตรีระบุว่า ช่วง 4 ปีที่ผ่านมา รัฐบาลได้ดำเนินการในช่วง 4 ปี จนทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนตั้งแต่ระดับล่างดีขึ้น ซึ่งในอนาคตอีก 4 ปีข้างหน้า อบายมุขต่างๆ จะลดลงและหมดไปในที่สุด

"ทุจริตคอร์รัปชั่นจะลดลง ข้าราชการจะมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น รัฐบาลจะบริหารประเทศด้วยความจริงใจ เน้นความรักสามัคคี ยึดถือประชาชนเป็นศูนย์กลาง และเป็นเป้าหมายในการแก้ปัญหา ไม่ยึดถือการเมืองเป็นอาชีพ"

นายกรัฐมนตรีกล่าวทิ้งท้ายว่า อนาคตทางการเมืองของไทยจะเป็นอย่างไรนั้น ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของประชาชนที่จะต้องเลือกคนดีทำงานทางการเมืองเข้ามาบริหารประเทศ

ประชาไทรายงาน

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net