Skip to main content
sharethis

เชียงใหม่-23 ก.ย.47 ตัวแทนภาคเพื่อดอยหลวงเชียงดาว เดินทางเข้ายื่นหนังสือถึงนายพิศาล วสุวานิช ผู้อำนวยการสำนักบริหารจัดการในพื้นที่ป่าอนุรักษ์ที่ 16 ในฐานะเลขานุการกรรมการศึกษาวางแผนและดำเนินการเกี่ยวกับการจัดตั้งสวนสัตว์กลางคืนจังหวัดเชียงใหม่ และกิจกรรมเกี่ยวเนื่องเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว (สสค.) เพื่อขอข้อมูลเกี่ยวกับโครงการกระเช้าไฟฟ้าดอยหลวงเชียงดาว ตามพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ.2540

ทั้งนี้ข้อมูลที่ทางภาคีฯ ยื่นขอ มี 4 ส่วนหลักคือ 1.ข้อกำหนดการจ้างบริษัทที่ปรึกษาการศึกษาความเป็นไปได้ในการจัดทำกระเช้าไฟฟ้า เพื่อพัฒนาการท่องเที่ยวฯ บริเวณดอยหลวงเชียงดาว

2.รายละเอียดของบริษัทที่ปรึกษาฯ ตามรายงานการประชุมของคณะกรรมการ สสค. 3.รายละเอียดบริษัทที่ปรึกษาในการศึกษาความเป็นไปได้ทางวิศวกรรมโครงการกระเช้าไฟฟ้าขึ้นดอยหลวงเชียงดาว รายละเอียดของการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้าง เงื่อนไขข้อตกลงและที่มาของงบประมาณ และ 4.รายละเอียดการดำเนินการและความคืบหน้าโครงการกระเช้าไฟฟ้าดอยหลวงเชียงดาว

ประชาไทรายงาน

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net