Skip to main content
sharethis

แพร่ -30 ส.ค.47 นายมาโนชย์ คำสี เลขานุการสภาวัฒนธรรมจังหวัดแพร่ กล่าวโจมตีกรณีที่สถานบันเทิงในจังหวัดแพร่ จะนำน.ส.เกศริน ชัยเฉลิมพล พร้อมทั้งมีการจับหางบัตรให้ผู้ชมสามารถใกล้ชิดได้ว่า จะสร้างความเสียหายให้กับจังหวัดเป็นอย่างมาก และทางสภาวัฒนธรรมจังหวัดแพร่กำลังจะมีการหารือเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวในสัปดาห์หน้า เพื่อหาทางป้องกันไม่ให้เกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น

นายมาโนชย์กล่าวว่า วัฒนธรรมของชาวไทยไม่ยอมรับในอาชีพดังกล่าวอยู่แล้ว แต่มีผู้พยายามบิดเบือนข้อเท็จจริง และนำมาเป็นช่องทางหารายได้ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องไม่ถูกต้อง

เลขานุการสภาวัฒนธรรมจังหวัดแพร่ยังได้เรียกร้องให้ประชาชนชาวจังหวัดแพร่ช่วยกันต่อต้านไม่ให้สถานบันเทิงในจังหวัดแพร่นำโชว์ดังกล่าวเข้ามาในจังหวัดแพร่ได้ เพราะเป็นการทำลายชื่อเสียงอันดีงามของชาวแพร่

ก่อนหน้านี้ น.ส.เกศริน มีกำหนดที่จะโชว์ตัวที่ จ.ตากและ จ.อุตรดิตถ์แต่ได้รับการคัดค้านจากภาคเอกชน โดยเฉพาะหอการค้าจังหวัด หน่วยราชการ ทำให้ผู้จัดต้องยกเลิกงานไป

รายงานโดย : ศูนย์ข่าวประชาไท

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net