Skip to main content
sharethis
Realframe Workshop "Shoot it Rights" เปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมโครงการ workshop ถ่ายภาพเล่าเรื่องสิทธิมนุษยชน โดยกลุ่มช่างภาพ Realframe ซึ่งมีวัตถุประสงค์ในการถ่ายทอดวิธีคิดและกระบวนการทำงานเล่าเรื่องด้วยภาพถ่ายอย่างมืออาชีพ ควบคู่กับการตระหนักถึงความสำคัญของสถานการณ์สิทธิมนุษยชนในปัจจุบัน ทั้งในฐานะผู้ผลิตผลงานภาพถ่ายและในฐานะของผู้บริโภคที่รับข้อมูลข่าวสารผ่านสื่อหลายๆ ช่องทางในปัจจุบัน

เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 3 - 30 พฤศจิกายน 2560 ( เวลา 23.59 น.) และประกาศผลผู้ผ่านการคัดเลือกเข้าร่วม workshop ในวันที่ 15 ธันวาคม 2560 โดยผู้เข้าร่วมไม่เสียค่าใช้จ่ายตลอดการ workshop
workshop จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-14 มกราคม 2561 ที่ร้าน กาชาติ cafe' 547-547/1 ถนนนครสวรรค์ แขวงสวนจิตรลดา กรุงเทพมหานคร 
.

วิธีการสมัคร
สามารถกรอกใบสมัครและส่งตัวอย่างผลงานได้ทาง Google Forms ลิงก์ https://goo.gl/forms/rnWlSHhaXkG1c1Y63 สามารถส่งผลงานรวมแล้วไม่เกิน 25 ภาพ (ทั้งภาพเดี่ยวและภาพชุด) โดยอัพโหลดใส่ Google Drive หรือ Dropbox และกรอกลิงก์สำหรับดาวน์โหลดลงในแบบฟอร์มใบสมัคร 
.

หมายเหตุ
- รับจำนวนจำกัดเพียง 15 คน
- ผู้เข้าร่วมไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ตลอดการ workshop
- ผู้เข้าร่วมต้องสามารถเข้าร่วมการ workshop ได้ครบทั้ง 5 วัน
- ผู้เข้าร่วมต้องมีภาพถ่ายหนึ่งชุดที่เสร็จสมบูรณ์เมื่อเสร็จสิ้น workshop เพื่อเผยแพร่ออกสู่สาธารณชนในภายหลัง
- ทางผู้จัดขอใช้สิทธิ์ในการนำภาพที่ได้จากการ workshop ไปใช้ในการรณรงค์หรือจัดแสดงในกิจกรรมและนิทรรศการทางด้านสิทธิมนุษยชนต่างๆ ในอนาคต
 
 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net