Skip to main content
sharethis

ประชาไท มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน เปิดรับอาสาสมัครผู้สนใจสร้างสรรค์พื้นที่ข่าวเพื่อยกระดับและช่วยส่งเสริมคุณภาพชีวิตคนพิการ เข้าร่วมอบรมทักษะการผลิตข่าวเพื่อส่งเสริมสิทธิคนพิการ ที่ไร้ความดราม่า น่าสงสารซึ่งลดทอนคุณค่าคนพิการ

ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกเข้าร่วมอบรมทักษะการผลิตข่าวเพื่อส่งเสริมสิทธิคนพิการ

กฤชติณท์ วสนาท        

ณรงค์ศิลป์ ล้านศรี       

นันทิดา จิตภักดีรัตน์     

ขวัญชาย ดำรงค์ขวัญ    

ชนาภา สุภชาติ       

บุญยฤทธิ์ จันทร       

ปิยะณัฐ ทองมูล       

นายสิรวิชญ์ สิงหาพล    

ขวัญฤทัย สว่างศรี      

Waritsaruta Maisang 

ศุภวัฒน์ เสมอภาค  

อภิสิทธิ์ ดุจดา         

ปรัชวิชญ์ บุญยะวันตัง       

สุปัญญา เสร็จกิจ      

ภูรินทร์ ลิขิตเลิศ   

ยุวิษฐา หงษ์เหม      

บุณยาพร กิตติสุนทโรภาศ  

ปิยะวรรณ พรจันทร์               

ชนกนันท์ เสรีธรรมาชน

อิสรีย์ ปัญญาอธิสิน

 

การอบรมทักษะการผลิตข่าวเพื่อส่งเสริมสิทธิคนพิการ

ในวัน ศุกร์ 9 – อาทิตย์ 11 กันยายน 2559
ณ สวนแสนปาล์ม อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม (สถานที่อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม)

ผู้ร่วมอบรมครบทั้ง 3 วัน จะได้รับประกาศนียบัตรจากมูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน

เปิดสำหรับคนพิการทุกประเภท และคนที่สนใจทั่วไป จำนวน 20 คน (ไม่เสียค่าใช้จ่ายตลอดการอบรม)

คุณสมบัติ

  • สามารถสื่อสารและใช้คอมพิวเตอร์พื้นฐานได้
  • เชื่อว่าทุกคนเท่าเทียมกัน
  • ชอบถ่ายทอดเรื่องราว
  • ชอบตั้งคำถาม- หาคำตอบ

เพื่อร่วมถ่ายทอดประเด็นปัญหาที่พบ, สร้างเสริม-คุ้มครองศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์และสร้างความรู้ ความเข้าใจ รวมทัั้งเจตคติเชิงสร้างสรรค์ของคนทั่วไปในสังคมต่อคนพิการ ในรูปเเบบของสื่อชนิดต่างๆไม่ว่าจะเป็นข่าว บทความ สกู๊ป คลิปวีดีโอ หรือไฟล์เสียง ฯลฯ ลงในเว็บไซต์ข่าวคนพิการที่กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนพฤศจิกายน

เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ - 25 สิงหาคม 2559 และประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกวันที่ 1 กันยายน 2559
กรอกใบสมัครได้ที่ https://goo.gl/SSTrbB

สอบถามเพิ่มเติม :

โทร 083-010-1918 (หนู), 061-542-6165 (เจ)
หรือทางอีเมล์ที่ nalutporn@prachatai.com
 

ประชาไท มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน เปิดรับอาสาสมัครผู้สนใจสร้างสรรค์พื้นที่ข่าวเพื่อยกระดับและช่วยส่งเสริมคุณภาพชีวิตคนพิการ เข้าร่วมอบรมทักษะการผลิตข่าวเพื่อส่งเสริมสิทธิคนพิการ ที่ไร้ความดราม่า น่าสงสารซึ่งลดทอนคุณค่าคนพิการ การอบรมทักษะการผลิตข่าวเพื่อส่งเสริมสิทธิคนพิการ  ในวัน ศุกร์ 9 – อาทิตย์ 11 กันยายน 2559 ณ สวนแสนปาล์ม อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม (สถานที่อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม)  ผู้ร่วมอบรมครบทั้ง 3 วัน จะได้รับประกาศนียบัตรจากมูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน  เปิดสำหรับคนพิการทุกประเภท และคนที่สนใจทั่วไป จำนวน 20 คน (ไม่เสียค่าใช้จ่ายตลอดการอบรม)  คุณสมบัติ      สามารถสื่อสารและใช้คอมพิวเตอร์พื้นฐานได้     เชื่อว่าทุกคนเท่าเทียมกัน     ชอบถ่ายทอดเรื่องราว     ชอบตั้งคำถาม- หาคำตอบ  เพื่อร่วมถ่ายทอดประเด็นปัญหาที่พบ, สร้างเสริม-คุ้มครองศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์และสร้างความรู้ ความเข้าใจ รวมทัั้งเจตคติเชิงสร้างสรรค์ของคนทั่วไปในสังคมต่อคนพิการ ในรูปเเบบของสื่อชนิดต่างๆไม่ว่าจะเป็นข่าว บทความ สกู๊ป คลิปวีดีโอ หรือไฟล์เสียง ฯลฯ ลงในเว็บไซต์ข่าวคนพิการที่กำลังจะเกิดขึ้นประมาณเดือนพฤศจิกายน  เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ - 25 สิงหาคม 2559 และประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกวันที่ 1 กันยายน 2559 กรอกใบสมัครได้ที่ https://goo.gl/SSTrbB  สอบถามเพิ่มเติม : 083-010-1918 (หนู), 061-542-6165 (เจ)

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net