Skip to main content
sharethis

  สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) เปิดศูนย์บริการ SMEs ครบวงจร (SME One-Stop Service Center - OSS) เพื่ออำนวยความสะดวกและให้ความช่วยเหลือเอสเอ็มอี จากภาครัฐสู่ผู้ประกอบการ ในวันที่ 21 ธันวาคม 2558  

โดยมีว่าที่ร้อยตรีสุพีร์พัฒน์  จองพานิช ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี และนางสาลินี วังตาล ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ให้เกียรติเป็นประธานร่วมในวันเปิดงาน และจะมีการอบรมสัมมนาให้หัวข้อ “Branding พัฒนาสู่ยอด SME” โดย นายวรพร  ลัคนาชีวันต์  ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบตราสินค้าและการพัฒนาผลิตภัณฑ์  และหัวข้อ “ขายของให้รวยด้วยสื่อโซเชี่ยล” โดย นายราช  รามัญ ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์   ในวันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม 2558 เวลา 09.00 น. ณ ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดสุพรรณบุรี 

สนใจเข้าร่วมสัมมนาและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 086-341-3762 หรือทาง e-mail : smeseminard@gmail.com

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net