ส.ส.ท. หรือ ไทยพีบีเอส รับสมัคร ผอ.

องค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทย (ส.ส.ท.) หรือไทยพีบีเอสเปิดรับสมัครบุคคลเพื่อดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการองค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทย

โดยมีคุณสมบัติ ดังนี้

  1. มีประสบการณ์ในการปฏิบัติงานในฐานะ นักวิชาชีพ หรือนักวิชาการในกิจการวิทยุกระจายเสียงกิจการวิทยุโทรทัศน์หรือกิจการสื่อสารมวลชน หรือนักบริหารมาเป็นเวลาอย่างน้อย 10 ปี และในฐานะผู้บริหารในระดับต่างๆมาเป็นเวลาอย่างน้อย 5 ปี โดยมีผลสำเร็จในการปฏิบัติงานเป็นที่ประจักษ์
  2. มีขีดความสามารถสูงในการสื่อสาร ทั้งด้วยวาจา และเป็นลายลักษณ์อักษรทั้งในภาษาไทย และภาษาอังกฤษ
  3. มีความรู้ความเข้าใจเจตนารมณ์ของพรบ.องค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทย พ.ศ.2551 และสามารถแสดงวิสัยทัศน์ในด้านกิจการสื่อสารมวลชนและด้านการบริหารองค์การ โดยเสนอแนวคิดเชิงกลยุทธ์ในการบริหารและพัฒนาองค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทยได้อย่างเหมาะสมตามวิสัยทัศน์พันธกิจ ค่านิยมหลัก และวัตถุประสงค์ขององค์การ

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ ส.ส.ท. หรือที่เบอร์โทรศัพท์ : 02-7902118 และสามารถ Download รายละเอียดประกาศการรับสมัคร และใบสมัครได้ที่ www.thaipbs.or.th หรือติดต่อขอรับใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ เลขที่ 145 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210

ผู้สมัครต้องยื่นใบสมัครและเอกสารหลักฐานประกอบตามที่คณะกรรมการนโยบายกำหนดจำนวน 10 ชุด (พร้อมกับลงนามรับรองสำเนาถูกต้องในเอกสารทั้งหมด) โดยจัดใส่ซองปิดผนึก จัดส่งทางไปรษณีย์ตอบรับ ถึงประธานคณะกรรมการสรรหาผู้อำนวยการองค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทย(สมัครผู้อำนวยการองค์การฯ) เลขที่ 145 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210 หรือยื่นด้วยตนเองตามที่อยู่ดังกล่าว (ในวันราชการ) ได้ตั้งแต่วันที่ 5 มิถุนายน 2555 ถึงวันที่ 4 กรกฏาคม 2555 ระหว่างเวลา 9.00 - 17.00 น.

ประกาศการรับสมัคร รายละเอียด ใบสมัคร และเงื่อนไขการรับสมัคร http://org.thaipbs.or.th/announcement/career/article45193.ece

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
ข่าวรอบวัน
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท