คดีรถดับเพลิง...โกงเหนือเมฆ

Event Date: 
Monday, 14 October, 2013 - 13:00

 จากกรณีที่ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ได้มีคำตัดสินในคดีทุจริตจัดซื้อรถและเรือดับเพลิง ของกรุงเทพมหานคร (กทม.) องค์กรต่อต้านคอร์รัปชันฯ จึงจัดให้มีการเสวนา ในหัวข้อ “คดีรถดับเพลิง...โกงเหนือเมฆ” เพื่อให้เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ถึงปัญหาที่เกิดขึ้นและแนวทางแก้ไขในอนาคต  ในวันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม 2556 เวลา 13.00-16.00 น. ณ ห้อง 3201 อาคารจรูญสีบุญเรือง สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ถนนราชบพิธ โดยมีวิทยากรเข้าร่วมเสวนา ดังนี้ พล.ต.อ. วสิษฐ  เดชกุญชร อดีตรองอธิบดีกรมตำรวจ ศาสตราจารย์พิเศษ วิชา มหาคุณ  กรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.)รศ.ดร.สังศิต พิริย

ะรังสรรค์ คณบดีวิทยาลัยนวัตกรรมสังคม มหาวิทยาลัยรังสิต พ.ต.อ. สีหนาท  ประยูรรัตน์ เลขาธิการสํานักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน นายประสงค์  เลิศรัตนวิสุทธิ์  ผู้อำนวยการบริหาร สถาบันอิศรา และดร.มานะ  นิมิตรมงคล ผู้อำนวยการองค์กรต่อต้านคอร์รัปชันและผู้ดำเนินรายการในการนี้ องค์กรต่อต้านคอร์รัปชันฯ ขอเรียนเชิญท่านร่วมงานเสวนาและทำข่าวประชาสัมพันธ์เพื่อให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชนและผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องได้รับทราบโดยทั่วถึงกัน

 

 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
ข่าวรอบวัน
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท