Skip to main content
sharethis
Event Date

13-23 ส.ค. นี้ ขอเชิญมิตรรักแฟนหนังสั้นร่วมงานเทศกาลหนังสั้นครั้งที่ 13

กลายเป็นงานประจำปีที่ถูกจัดอย่างต่อเนื่องมาถึง 13 ปีแล้ว สำหรับงานเทศกาลหนังสั้น ซึ่งจัดโดยมูลนิธิหนังไทย และได้รับการสนับสนุนโดยสำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย โดยในปีนี้ จะมีการจัดฉายหนังสั้นไทยและเทศซึ่งถูกคัดเลือกเข้าร่วมประกวดจากหนังสั้นที่ส่งเข้ามาจากทั่วทุกมุมโลก (จำนวนมากกว่า 700 เรื่อง)

และยังมีโปรแกรมหนังสั้นพิเศษๆ อย่าง โปรแกรมหนังสั้นยอดเยี่ยมจากเทศกาลหนังสั้นที่ใหญ่ที่สุดในโลก Clermont Ferrand (ประเทศฝรั่งเศส), หนังสั้น S-Express รวบรวมหนังสั้นจากประเทศอาเซียน และจีนกับไต้หวัน โปรแกรม Queer Shorts หนังสั้นเพื่อความหลากหลายทางเพศ ซึ่งปีนี้จะเน้นที่เรื่องของความสัมพันธ์แบบเควียร์ โปรแกรม All about Rhythm หนังเกี่ยวกับการเต้นรำ การร้องเพลง และดนตรี จาก 3 มุมโลก (โมซัมบิค, สเปน และชิลี) และ โปรแกรมพิเศษ Siam and A Century สยามศตวรรษ : ความรู้สึกของเราต่ออนาคต อีกด้วย

โดยเทศกาลหนังสั้นครั้งนี้ จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-23 สิงหาคม ศกนี้ ณ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร งานนี้ไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างไร สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaishortfilmfestival.com หรือ โทร 080-557-9709
มิตรรักแฟนหนังสั้น หรือ ผู้ที่อยากจะลิ้มลองรสชาติหนังใหม่ๆ ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net