"ภูวดล" ลั่นภายใน 2 วันจะเกิด "พัฒนาการ" เปลี่ยนแปลงการเมืองอย่างรวดเร็ว!

"ภูวดล" ขอรับประกันหัวไอ้เรืองภายในสองวันนี้เปลี่ยนแปลงแน่นอน! ก่อนท้าตำรวจลุย ลั่น "นวัตกรรมการเมืองไทย" มีการวางแผนไว้แล้ว ก่อนเรียกร้องพี่น้องชาวใต้ พี่น้องทั่วประเทศ ชาวไทยเชื้อสายจีนร่วมชุมนุมยึดประเทศไทย "ปฏิวัติกระฏุมพี" ให้สำเร็จให้ได้ "สนธิ" เปิดเผยกับไทยพีบีเอสยันชุดดำบุกเอ็นบีที ไม่ใช่คำสั่งการพันธมิตรฯ แม้เหนื่อยแต่ใจไม่เคยทอ ยืนยันปักหลักสู้กับพี่น้อง

 

เมื่อคืนวานนี้ (28 ส.ค.) ระหว่างการปักหลักชุมนุมภายในทำเนียบรัฐบาลของพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ให้สัมภาษณ์ในช่วงข่าวภาคค่ำ ทางสถานีทีพีบีเอสถึงสถานการณ์การชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรฯ ในปัจจุบัน

 

ยันปักหลักจนกว่ารัฐบาลลาออก ไม่เชื่อพันธมิตรสั่งทุบกระจกเอ็นบีที เพราะยึดอหิงสา

โดยนายสนธิ กล่าวว่า ตนและแกนนำทุกคน รวมไปถึงกลุ่มพันธมิตรฯ ทุกคนยังยืนยันที่จะปักหลักต่อสู้ที่ทำเนียบรัฐบาล จนกว่านายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรีจะลาออก ทั้งนี้โดยส่วนตัวแล้วตนไม่กลัวว่ามวลชนของกลุ่มพันธมิตรฯ จะท้อแท้ และเลิกร่วมชุมนุม เพราะตนเชื่อว่า เวลา 90 กว่าวันของการชุมนุม ได้ให้ความรู้ และบ่มเพาะอุดมการณ์ความรักชาติให้กับผู้ร่วมชุมนุมทุกคนแล้ว

 

นายสนธิ ยังได้กล่าวถึงกรณีการที่กลุ่มชายฉกรรจ์ บุกเข้าสถานีโทรทัศน์เอ็นบีทีด้วยว่า ตนยังยืนยันว่ากลุ่มพันธมิตรฯ ยังต่อสู้ด้วยความอหิงสา และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่เอ็นบีที ตนก็ไม่คิดว่าคนที่เข้าไปทุบกระจก แล้วปล่อยให้ช่างภาพถ่ายภาพนั้นจะเป็นคนของกลุ่มพันธมิตรฯ จริง และตนยืนยันว่าไม่ได้มีการออกคำสั่งให้คนกลุ่มดังกล่าวออกไปกระทำการเลย แต่เมื่อปรากฎเป็นข่าว ตนก็ทราบแต่ว่าเป็นคนของพันธมิตรฯ แต่ตนไม่ทราบเลยว่าเป็นใคร และไปทำอะไร ซึ่งเรื่องนี้ก็คงต้องมีการสืบหาข้อเท็จจริงต่อไป

 

ส่วนกรณีที่มีการพบอาวุธ ในตัวผู้ชุมนุมหรือการ์ดของพันธมิตรฯ นั้น ตนต้องยอมรับว่าเป็นเรื่องธรรมดา เพราะบางคนก็ต้องการพกเอาไว้เพื่อป้องกันตัวเองจากกลุ่ม นปก. ซึ่งเคยบุกมาทำร้ายกลุ่มพันธมิตรฯ หลายครั้งแล้ว

 

 

รับเหนื่อยกายแต่จิตใจเข้มแข็ง ยืนยันการต่อสู้ไม่มีผลประโยชน์แอบแฝง

ต่อคำถามว่าหากแกนนำพันธมิตรฯ ทั้ง 9 ถูกจับกุมตัวจริง แล้วมีแกนนำพันธมิตรฯ ชุดที่ 2 ขึ้นมาแทน เกรงหรือไม่ว่ากลุ่มผู้ชุมนุมจะเสื่อมศรัทธา นายสนธิ ตอบว่า ตนเชื่อว่าประชาชนจะไม่เสื่อมศรัทธา เพราะ 90 กว่าวันที่ผ่านมา ได้หล่อหลอมให้พันธิมตรฯ เหล่านี้เข้าใจเรื่องการเมืองมากขึ้น คนเหล่านี้มีอุดมการณ์ที่ชัดเจน และแน่วแน่มาก ซึ่งก็ต้องบอกได้อย่างเต็มปากเลยว่าการเมืองภาคประชาชน ที่พันธมิตรฯ พยายามสร้างขึ้นประสบความสำเร็จ

 

ผู้ดำเนินรายการถามว่า จนถึงตอนนี้เหนื่อยหรือไม่ นายสนธิกล่าวว่า ทางกายภาพก็ถือว่าเหนื่อย เพราะร่างกายก็มีเหนื่อยล้าเป็นธรรมดา แต่สำหรับทางจิตใจแล้วตนยังเข้มแข็งมาก และตนยืนยันว่า การดำเนินการทางการเมืองครั้งนี้ ไม่ได้มีเรื่องของผลประโยชน์ใด ๆ แอบแฝง เพราะทุกสิ่งที่ตนทำในวันนี้ก็ไม่ได้มีผลประโยชน์อะไรเลย นอกจากจะถูกออกหมายจับ และถูกกลุ่ม นปก. มาดักทำร้าย ดังนั้นหากมองอย่างมีความคิดสักนิด ก็จะรู้ว่าสิ่งที่ตนทำไม่ได้มีเรื่องของผลประโยชน์เลย

 

ต่อคำถามว่า คิดว่าการชุมนุมครั้งนี้จะจบลงอย่างไร นายสนธิกล่าวว่า จากนี้ก็ยังไม่รู้ว่าการชุมนุมจะจบอย่างไร ต้องขึ้นอยู่กับประชาชนว่าจะเอาอย่างไร เพราะหากตนมาชุมนุมแล้วประชาชนไม่เอาด้วยก็คงไม่ได้

 

 

ภูวดลลั่นเอาหัวไอ้เรืองเป็นประกัน สองวันนี้จะมี "พัฒนาการ"

และเมื่อเวลาประมาณ 23.30 น. วานนี้ ศ.ดร.ภูวดล ทรงประเสริฐ อาจารย์ประจำคณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กล่าวกับผู้ชุมนุมว่า นี่ไม่ใช่ความฝัน นี่คือความจริงที่กำลังเกิดขึ้น และมีพัฒนาการมากขึ้น พี่น้องจำหัวไอ้เรืองได้เลย ปฏิบัติการที่พวกเราสามารถเข้ามานั่งดูความสง่างามของพระพรหมในตึกไทยคู่ฟ้า ความสง่างามของดินแดนแห่งนี้ก็ดี มันเหมือนกับการที่พี่น้องเอามีดสปาร์ตาปักลิ้นปี่รัฐบาลทรราชเอาไว้เรียบร้อยแล้ว ปัญหาอยู่ที่ว่า พี่น้องจะใช้เวลา เอาสปาร์ต้าคว้านลิ้นปี่มันให้หมดไปได้อย่างไรเท่านั้นเอง

 

พี่น้องที่รักทั้งหลายนี่ไม่ใช่การจินตนาการ นี่ไม่ใช่วงนิวโฮป นี่คือวงเรียลริตี้ คือความเป็นจริงที่โลกนี้จะต้องจารึกว่าประชาชนชาวไทยผู้รักชาติ รักแผ่นดิน เชิดชูสถาบันพระมหากษัตริย์ ทนดูความอัปยศอดสูของประเทศนี้ต่อไปไม่ได้แล้ว ความอัปยศอดสูก็ดี ความบัดซบของรัฐบาลเส็งเคร็งแห่งนี้ก็ดี รวมทั้งความสามานย์ทุกรูปแบบ ถ้าเรียกกันให้แสบๆ ก็เรียกว่า "โคตรเอี้ย" แห่งชาติ

 

พี่น้องจำเถิดว่าภายในวันสองวันนี้พัฒนาการจะเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว เมื่อกี้มีการมองไปที่ประตู 7 หรือประตู 4 นี่ไม่ใช่แค่ยุทธการธรรมดานะครับ นี่คือยุทธการที่จะนำมาซึ่งชัยชนะเสียด้วยซ้ำ ภายในหลังเที่ยงคืนนี้พี่น้องก็จะรู้ว่าอะไรคือหมู่หรือจ่า แล้วเราก็จะต้องสร้างภาวะเงื่อนไขบีบกระเดือกของรัฐบาลบักซับชุดนี้ได้อย่างง่ายดายด้วย

 

 

ลั่นพันธมิตรถูกสื่อบัดซบป้ายสี สอนอ่าน นสพ. อ่านไม่กี่หน้าก็ชั่งกิโลขายได้

ศ.ดร.ภูวดล ยังกล่าวว่า วันนี้ภาพลักษณ์ของชาวไทยผู้รักชาติถูกสื่อมวลชนบัดซบ สุนัขรับใช้ระบอบรัฐบาลนอมินี เส็งเคร็งแห่งชาติ สุนัขรับใช้ของระบอบทักษิณทำการเขียน ทำการพรรณาเสียเปื้อนเปรอะ ผมจะสอนพี่น้องให้ดู ผมวันหนึ่งอ่านหนังสือพิมพ์ไม่มากครับ อ่านวันละประมาณ 15 ฉบับ พี่น้องมีวิธีการดูหนังสือพิมพ์ไทยได้อย่างง่ายดาย โดยเฉพาะหัวเขียว พี่น้องดูหน้า 1 เสร็จไปดูหน้า 3 หน้า 4 หน้า 6 จบแล้ว ที่เหลือไปชั่งกิโลขายได้ แค่นั้นยังไม่พอ หนังสือพิมพ์หัวชมพู ถ้าพี่น้องไม่หลงพระเครื่อง ถ้าพี่น้องไม่หลงรูปโป๊ พี่น้องก็ดูได้แค่หน้า 3 กับ หน้า 1 เท่านั้นเอง

 

หนังสือพิมพ์อีกหัวหนึ่งที่บอกว่า หนังสือพิมพ์คู่ประเทศเพราะเป็นหนังสือพิมพ์คุณภาพ ที่จริงเป็นหนังสือพิมพ์ที่บัดซบที่สุด รับใช้ รสช. รับใช้ชุดนี้เหมือนกัน มันเขียนได้อย่างไรโปรยหัวข่าวฉบับเมื่อวานว่า "เจ้านาย" สั่งมา ตอแหลทั้งนั้นพี่น้อง "เจ้านาย" ไม่เข้ามาเกี่ยวข้อง

 

 

ลั่นไม่กี่วัน หรือไม่กี่ชั่วโมงนี้ ประเทศเปลี่ยนแน่นอน

แต่เวลาไม่ช้าไม่นาน ไม่กี่วันนี้ หรือไม่กี่ทิวาราตรีหรือไม่กี่ชั่วโมงต่อไปนี้ การเปลี่ยนแปลงทางการเมืองในประเทศนี้เกิดแน่นอน รัฐบาลเฮงซวยชุดนี้ไม่มีวันอยู่ได้อีกต่อไป แม้กระทั่งในติมอร์ตะวันออก วานูอาตู ประเทศเล็กๆ กระจอกๆ ถ้าหากประชาชน ชนชั้นกลาง สามารถยึดครองทำเนียบรัฐบาลได้แล้ว มันจะเหลือซากเดนอะไรอีกเล่าพี่น้อง

 

กติกาการเมืองวันนี้มันบัดซบอยู่แล้ว ภายในไม่กี่วันนี้จะเกิดรัฐบาลแห่งชาติแห่งชาติแน่นอนพี่น้องจำไว้ แล้วมึงจะรู้ว่าหมู่หรือจ่าคืออะไร ไอ้สุนัขรับใช้ระบอบทักษิณทุกตัว ในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในกองทัพแห่งชาติ ในกองทัพแห่งชาติขณะนี้ ทั้งกองทัพบก กองทัพเรือ กองทัพอากาศ ส่วนใหญ่ให้การช่วยเหลือ หนุนเนื่อง พี่น้องในที่นี้ วันใดก็แล้วแต่ที่รัฐบาลสุนัขรับใช้ระบอบทักษิณชุดนี้ นำตำรวจเข้ามาปราบปราม วันนั้นคือวันจบสิ้นของรัฐบาลเฮงซวยชุดนี้ พี่น้องจำไว้เลย

 

 

ท้าตำรวจให้มาลุย ลั่นประชาชนจะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่

ศ.ดร.ภูวดล ได้ปราศรัยต่อไปว่า ขอให้มึงเก่งจริง ออกมาลุยกันเลย ขอให้ไอ้ช่องประตูที่ 4 นี่แหลจำไว้ มึงเข้ามาซุกในตึกนี้ 2 วันแล้ว กูไปดมมาจนกระทั่งวันนี้เกิดปฏิบัติการไล่ล่ามึงจำไว้ พี่น้องที่รักทั้งหลาย ในที่สุด พี่น้องจำไว้ ถ้าหากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ทำการแม้แต่นิดเดียวเหมือนกับที่มันประกาศตามสื่อทีวี ตามหนังสือพิมพ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเอ็นบีที พี่น้องจำไว้ มันจะไม่มีวันที่จะมีเวลาแม้กระทั่งแพ็คกระเป๋าเลย วันใดก็แล้วแต่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ไอ้รัฐมนตรีมหาดไทย รองนายกรัฐมนตรีคนนี้ หรือที่เราเรียกไอ้นายพลหูตึงตัวนี้ ซึ่งซื้อบื้อมาตั้งแต่อยู่ชายแดนมาแล้ว คนๆ นี้เฮงซวย ไม่มีทาง ความฉลาดไม่มี มีแต่ความงี่เง่า เพราะฉนั้นรบกับข้า รบกับพรรคพวก รบกับพันธมิตร รบสิบครั้ง มึงก็แพ้ทั้งสิบครั้ง จำไว้

 

พี่น้องที่รักทั้งหลาย พี่น้องจำไว้ ชัยชนะของพี่น้องรอคอยอยู่ พี่น้องเป็นคนสร้างประวัติศาสตร์ ประวัติศาสตร์ไทยหน้าใหม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน โดยความอดทนอดกลั้นของพี่น้อง ระบอบอหิงสาจะนำมาซึ่งประชาวิวัฒน์ เหมือนกับที่พี่สนธิ ลิ้มทองกุล พยากรณ์ไว้ พี่น้องจำผมไว้ ควายเท่านั้นที่ไม่รู้ว่านวัตกรรมการเมืองไทยขณะนี้ได้มีการวางแผนแล้ว ได้มีการวาดออกมายิ่งกว่าพิมพ์เขียวของการเนรมิตตึกนี้เสียด้วยซ้ำ

 

พวกมึงมันโง่ พวกมึงไม่ทันพวกกู เพราะฉะนั้นมึงจงรับความบัดซบของมึงให้ได้ รวมทั้งความบัดซบของระบอบทักษิณให้ได้ด้วย

 

 

ผิดด้วยหรือที่เกิดเป็นคนใต้  ชี้คนไทยเกิดภูมิภาคไหนก็เป็นไทยด้วยกัน

พี่น้องจำไว้ พี่น้องอาจดูเอ็นบีที มีการกล่าวหาว่าพวกเราส่วนใหญ่เป็นคนใต้ มันผิดด้วยหรือ คนที่กล่าวหาที่จริงมันก็เกิดมาจากใต้เหมือนกัน แต่มันเป็นใต้โถส้วมต่างหาก มันผิดด้วยหรือที่พวกเราโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ข้าพเจ้าจะเกิดที่นครศรีธรรมราช เพราะพ่อแม่กูมันให้กูเกิดตรงนั้น แล้วกูก็เป็นคนไทยเหมือนพ่อแม่มึง แต่ทำไมกูรักชาติ แล้วแม่มึงไม่รักชาติเลยวะ พี่น้องชาวไทยไม่ว่าจะเกิดแผ่นดินใด ภูมิภาคใดเราเป็นคนไทยด้วยกัน การเมืองไทยวันนี้เกิดการเปลี่ยนแปลงเพราะพี่น้องมีจิตสำนักรักชาติจำผมไว้ รักชาติ รักชาติ รักชาติ ด้วยความจริงใจ จริงจัง กล้าหาญ ตลอดมา ประเทศนี้ก็จึงจะเกิดเปลี่ยนแปลงได้

 

พี่น้องไม่เหมือนระบอบสุนัขรับใช้ระบอบทักษิณ มันรักชาติ ชาติห่าเหวของมัน มันรักหมา รักแมว ยิ่งกว่ารักชาติ ไอ้คนบัดซบเหล่านี้จะไม่มีวันได้เกิดอีกต่อไปในประวัติศาสตร์ไทย ปีนี้ปี 2551 แล้ว ไม่ใช่เหมือน 30 ปีที่แล้วที่พวกมึงโง่เขลายังไง ที่ประเทศนี้คนทั่วไปเริ่มต้นจากการเอาน้ำปลาขวดเดียวซื้อพวกมึง ก็สามารถสร้างความเป็นผู้ยิ่งใหญ่ทางในการเมืองไทยได้ วันนี้คนไทย พ.ศ.นี้ ไม่ว่าอยู่ภูมิภาคใดๆ ถ้ามีจิตสำนึกสักนิด ถ้ารู้จักใช้สมองสักหน่อย คุณอ่านหนังสือพิมพ์หัวเขียวก็ได้ หนังสือพิมพ์หัวชมพูก็ได้ หัวดำผสมสีแสดก็ได้ คุณใช้สมองตรอง หรือไม่ก็อ่านไป เขี่ยแม่ตีนไป คุณก็สามารถคิดได้ โดยไม่ต้องเอาแม่ตีนเมียคุณเขี่ยกะโหลกคุณหรอก

 

 

เรียกร้องแนวร่วมปฏิวัติชนชั้นกระฎุมพี ยึดประเทศให้เป็นของคนไทยเสียที

ประเทศนี้เปลี่ยนแปลงแน่นอน พี่น้องทั้งหลาย พวกอย่างข้าไม่เคยมองโลกด้วยความสิ้นหวัง รอดูแสงทองผ่องอำไพมาหลายคืนแล้ว แสงทองผ่องอำไพไม่ใช่ความคิดของใคร เป็นความคิดของผู้รักชาติ รักแผ่นดิน เทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ ประเทศนี้ถึงเวลาเกิดแสงทองผ่องอำไพ ประชาชนชาวไทยจะมีสิทธิเสมอภาคกันสักที ไม่ใช่มีแต่ความบัดซบ ความตอแหล

 

วันนี้กลไกของรัฐบาลนี้ ก็มีซ้ายบัดซบ ขวาบัดซบ ผสมพันธุ์กันเหมือนกับไอ้ตัวเงินตัวทองก่อนที่รัฐบาลนี้จะเข้ามาปกครองจริงๆ คนเหล่านี้ไม่ได้คิดอะไรเลย ซ้ายบางตัว ซ้ายโง่เขลาด้วย ตัวอย่างเช่น นายสมาน เลือดวงศ์หัด ซ้ายกระจอก ซ้ายส้นรองเท้า รองเท้าผมที่เสียหายไปเมื่อวันแรก รองเท้าบัลลี่ ยังมีราคากว่ามันและพ่อมันเสียด้วยซ้ำ พี่น้องที่รักทั้งหลาย นอกจากนั้นยังมี ไอ้อ้วนอย่างนี้ ไอ้เกรียง ไอ้อ๋อย ไอ้ต๋อย คนประเภทเอาเมียนายมาเป็นนายตัวเองอย่างนี้ คนอย่างนี้หรือจะมาปกครองประเทศนี้ไอ้ฉิบหาย ไม่มีวันหรอก พี่น้องที่รักทั้งหลายจงอดทนสักนิด ขอให้พี่น้องชาวชนบท พี่น้องชาวต่างจังหวัดทั่วประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งพี่น้องภาคใต้ ลืมเลยคำว่าแพ้

 

ขอให้พี่น้องทุกคนจงเดินทางเข้ามาในกรุงเทพมหานครเข้ามาให้เต็มที่ เข้ามาเปลี่ยนแปลงประเทศนี้ เข้ามายึดประเทศนี้ให้เป็นเมืองของคนไทยสักที ขอให้พี่น้องชาวไทยเชื้อสายจีนในกรุงเทพมหานครและบริเวณปริมณฑล ให้ความสนับสนุนการปฏิวัติชนชั้นกระฎุมพีเป็นแห่งแรกในประเทศไทยให้ได้ ศ.ดร.ภูวดลกล่าวในที่สุด

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
ข่าวรอบวัน
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท