ภาพเคลื่อนไหวจากทีวีไทย กลุ่มเสื้อเหลืองไล่ตีเสื้อแดงและเผารถจักรยานยนต์ บริเวณวิภาวดีซอย 3

ช่างภาพของทีวีไทยจับภาพเหตุชุลมุนบริเวณซอยวิภาวดี 3 ซึ่งมีกลุ่มคนใส่เสื้อเหลืองหลายคน มีอาวุธเช่น ปืน มีดดาบ และกระบอง ไล่ตีคนใส่เสื้อแดง ยิง เผาและทุบรถจักรยานยนต์บริเวณดังกล่าว โดยขณะที่ช่างภาพบันทึกเหตุการณ์ ผู้ก่อเหตุหลายคนได้กรูเข้ามาห้ามช่างภาพทำการบันทึกภาพ พร้อมกับผู้ก่อเหตุคนหนึ่งกล่าวว่า "พี่อย่าถ่าย เราไม่ผิด"

http://www.youtube.com/watch?v=KNhLI3LDgzQ

ช่างภาพของทีวีไทย ทีีวีสาธารณะ จับภาพเหตุชุลมุนบริเวณซอยวิภาวดี 3 ซึ่งมีกลุ่มคนใส่เสื้อเหลืองหลายคน มีอาวุธเช่น ปืน มีดดาบ และกระบอง ไล่ตีคนใส่เสื้อแดง ยิง เผาและทุบรถจักรยานยนต์บริเวณดังกล่าว โดยขณะที่ช่างภาพบันทึกเหตุการณ์ ผู้ก่อเหตุหลายคนได้กรูเข้ามาห้ามช่างภาพทำการบันทึกภาพ พร้อมกับผู้ก่อเหตุคนหนึ่งกล่าวว่า "พี่อย่าถ่าย เราไม่ผิด"

 

หลังเกิดเหตุการณ์ นายสมศักดิ์ โกศัยสุข แกนนำพันธมิตรฯ ซึ่งขึ้นเวทีปราศรัยที่สนามบินดอนเมืองได้กล่าวกับผู้ชุมนุมว่า ผู้ก่อเหตุดังกล่าวไม่ใช่กลุ่มพันธมิตรฯ แต่เป็นบุคคลที่ 3 สร้างสถานการณ์

 

มีรายงานข่าวว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นกลุ่มคนใส่เสื้อสีแดงถูกยิงจำนวน 6 คนจากกรณีดังกล่าว ทั้งนี้เหตุชุลมุนเกิดขึ้นในเวลาประมาณ 17.00 น.ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่ฝ่ายพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยเคลื่อนการชุมนุมไปยังสนามบินสุวรรณภูมิเพื่อดักรอนายกรัฐมนตรี ซึ่งตามกำหนดการเดิมจะเดินทางกลับจากประเทศเปรูคืนนี้

 

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มีรายงานว่า นายสมชาย จะเดินทางถึงประเทศไทยในวันพรุ่งนี้ แต่ยังไม่มีการยืนยันว่า เครื่องบินจะลงจอดที่สนามบินใด

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
ข่าวรอบวัน
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท