Skip to main content
sharethis


ที่วัดวชิรธรรมสาธิต ศาลา 3 นายวันชัย  ตันติวิทยาพิทักษ์ น้องชายคุณวนิดา ตันติวิทยาพิทักษ์ให้สัมภาษณ์ว่า ทางญาติพี่น้องและเพื่อนๆ ของคุณวนิดา ได้จัดตั้งกองทุนตามเจตนารมณ์ของวนิดา ตันติวิทยาพิทักษ์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ

 


1.รณรงค์เคลื่อนไหวให้มีการเปิดประตูน้ำเขื่อนปากมูล 2.ผลักดันการแก้ปัญหาตามข้อเรียกร้องของสมัชชาคนจน 3.สนับสนุนส่งเสริมให้การศึกษาเรื่องสิทธิของคนจน 4.ปรับปรุงศูนย์ภูมิปัญญาไทบ้านปากมูนให้เป็นพิพิธภัณฑ์และศูนย์ข้อมูลการต่อสู้ขบวนการของคนจน


 


โดยกองทุนนี้จะมีพี่น้องและเพื่อนสนิทของคุณวนิดาเป็นผู้ดูแลในเบื้องต้น และผู้ใดสนับสนุนการจัดตั้งกองทุนตามเจตนารมณ์ของวนิดา ตันติวิทยาพิทักษ์ สามารถบริจาคโดยการโอนเงินเข้าบัญชีของ นางสาวมณี ตันติวิทยาพิทักษ์ ธนาคารกสิกรไทย สาขาซีคอนสแควร์ บัญชีออมทรัพย์ 095-2-36973-5

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net